Dàn "người đẹp không tuổi" hát chúc mừng Hoa hậu Vũ Thúy Nga

14:59, 23/06/2016
|

(VnMedia) - Ngoài Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã đọc bài thơ tự sáng tác tặng riêng Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Diễn Viên Thanh Mai, Á hậu Băng Châu đã hát tặng chị bằng tất cả tình yêu.

Hoa hậu Vũ Thúy Nga
Hoa hậu Vũ Thúy Nga

Dàn người đẹp không tuổi của Việt Nam như Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Diễn Viên Thanh Mai, Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My, Á Hậu Vi Thị Đông, doanh nhân Lưu Nga... cùng các người đẹp Vũ Ngọc Anh, Diễm My 9X, Á hậu Hoàng Oanh đã tới chúc mừng Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới người Việt đầu tiên Vũ Thúy Nga trong một bữa tiệc ấm cúng và đầy tình cảm. 

Dàn người đẹp tới chúc mừng Hoa hậu Vũ Thúy Nga

Tháng 6 vừa qua, doanh nhân Vũ Thuý Nga (chủ thương hiệu 3FSTORE) đã vinh dự trở thành Hoa hậu doanh nhân thành đạt Thế giới Người Việt đầu tiên được vinh danh như đại diện cho sắc đẹp, tài năng trí tuệ của các nữ doanh nhân Việt Nam trên toàn Thế giới. 

Những món quà tinh thần vô giá mà bạn bè tặng cho Hoa hậu Vũ Thúy Nga

Các người đẹp ngoài gửi lời chúc mừng, còn có những món quà tinh thần hết sức ý nghĩa dành tặng cho Hoa hậu Vũ Thúy Nga như đọc thơ, hát tặng... Anh Dương Quốc Nam - chủ thương hiệu Phố Xinh, Con Gà Trống vì quá phấn khích và có tình cảm nồng ấm hàng chục năm nay với chị Vũ Thúy Nga, đã hát tặng chị một bài ngay trên sân khấu khiến cho chủ nhân sự kiện xúc động nghẹn ngào. Doanh nhân Lưu Nga, vợ chồng Giáo sư Nguyễn Khắc Thuần và Tiến sỹ Tâm lý học Lý Thị Mai đã dành những lời lẽ đầy yêu thương cho người em, người phụ nữ đầy lòng nhân hậu này.

IMG_0885.JPG
Hoa hậu Vũ Thúy Nga và Hoa hậu Giáng My
Hoa hậu và người bạn thân thiết - doanh nhân Lưu Nga
Hoa hậu và người bạn thân thiết - doanh nhân Lưu Nga
IMG_5616.jpg
 

Người đẹp Đàm Lưu Ly và Vũ Ngọc Anh tới chúc mừng

Diễn viên Thanh Mai
Diễn viên Thanh Mai

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc