Choáng ngợp với đường cong tuyệt mỹ của thí sinh Top Model

12:50, 06/06/2016
|

(VnMedia) - Trong trang phục bikini, những siêu mẫu tương lai của mùa giải Vietnam's Next Top Model 2016 khoe đường cong tuyệt mỹ và khỏe khoắn trên sàn catwalk.

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã kết thúc 3 buổi tuyển chọn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM với số lượng thí sinh đăng ký bùng nổ lên đến hơn 5000 người. Đặc biệt, rất nhiều gương mặt tiềm năng đã xuất hiện với thân hình chuẩn và số đo lý tưởng. Những chàng “nam thần” 6 múi với gương mặt góc cạnh hay những mỹ nhân với đôi chân dài miên man và đường cong tuyệt mỹ đã thực sự gây sốt tại 3 vòng sơ tuyển.

 

Sau 6 mùa tổ chức, năm nay các thí sinh đến đăng kí thi đã biết chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn, khi xuất hiện trong những bộ trang phục thời thượng và tôn lên từng đường cong cơ thể cũng như cơ bắp vạm vỡ của mình.

Thủ đô Hà Nội là điểm casting ghi nhận số lượng lớn nhất các thí sinh nam cao to đẹp trai chuẩn “soái ca”. Tiếp đó là thành phố biển Đà Nẵng dù ít thí sinh dự thi hơn so với hai điểm còn lại nhưng các cô gái đẹp hút hồn thì nhiều vô kể với làn da rám nắng mang đặc trưng của thành phố biển miền Trung. Riêng với TP.HCM - điểm thi quy tụ số lượng thí sinh năm nay đông đảo nhất từ trước đến giờ của Vietnam’s Next Top Model, chất lượng thí sinh rất đa dạng khi có đủ trai xinh gái đẹp lẫn các thí sinh có ngoại hình thấp bé, thừa cân...

Tuy nhiên, điểm chung của cả ba miền là một số thí sinh dù hơi thiếu chiều cao hoặc quá cân một chút, nhưng thần thái mẫu toát ra từ các bạn đã được nhìn thấy ngay từ khi đứng xếp hàng đăng kí. Đặc biệt khi bước vào vòng thi Catwalk trong trang phục áo tắm, nổi bật những cơ bụng 6 múi, những đường cong ba vòng tuyệt mĩ, và những đôi chân dài miên man có dịp được trình diễn trước “bộ tứ quyền lực”.

Trong vòng thi catwalk trong trang phục áo tắm, trong khi các chàng trai lựa chọn quần bơi để khoe được phần ngực nở nang và cơ bụng săn chắc và khoe được khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính thì các cô gái lại đa dạng hơn với những bộ áo tắm đủ màu sắc và kiểu dáng tôn lên được những vòng eo con kiến gợi cảm, quyến rũ. Với chất lượng của dàn thí sinh năm nay chắc chắn sẽ tạo nên một mùa Vietnam’s Next Top Model bùng nổ và thành công.

 

Danh sách các thí sinh vào nhà chung sẽ được lộ diện trong thời gian tới chắc chắn sẽ tạo nên những bất ngờ đột phá. Chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 20h trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc