Bi Rain sẽ trình diễn tại chung kết Hoa hậu Việt Nam

17:03, 10/06/2016
|

(VnMedia) - Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam hé lộ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain sẽ là nghệ sĩ quốc tế tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 vào ngày 28/8/2016. 

Đây không phải là lần đầu Bi Rain về Việt Nam biểu diễn, nhưng là lần đầu tiên nam ca sĩ được mến mộ bậc nhất châu Á này biểu diễn trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Sự góp mặt của Bi Rain thể hiện tính quốc tế, sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp và hoành tráng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau vòng sơ khảo, 30 cô gái xinh đẹp và tự tin nhất được ban giám khảo tuyển chọn để bước vào vòng Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong những ngày vừa qua, các thí sinh đã được đi thăm Bến Nhà Rổng, Bảo tàng Hồ Chí Minh; được ghi hình chân dung và toàn thân cùng các loại trang phục từ áo dài, dạ hội và bikini. Họ cũng được siêu mẫu Hà Anh huấn luyện catwalk để tự tin sải bước trong đêm Chung khảo khu vực diễn ra ngày 12/6 tới đây.

Trong đêm Chung khảo, nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với sự tham gia của các ca sĩ sĩ hàng đầu hiện nay như Hiền Thục, Thủy Tiên, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên cho khán giả. Lần đầu tiên, ca sĩ Ái Phương, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Hoàng Oanh kết hợp trong một tiết mục đầy thanh – sắc. Song Luân, Trương Nam Thành, Tim cũng sẽ có sự kết hợp độc đáo tạo nên tiết mục sôi động, hấp dẫn để hỗ trợ cho màn trình diễn bikini của Top 30.

Sân khấu đêm Chung khảo tại nhà hát Hòa Bình sẽ hoành tráng và lung linh dưới bàn tay chỉ đạo của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người đã có kinh nghiệm dày dạn trong việc dàn dựng các đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và Liên hoan phim Việt Nam 2015. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cả hai đêm chung khảo khu vực được đầu tư quy mô và truyền hình trực tiếp. Đêm chung khảo phía Nam lên sóng vào 20h ngày 12/6 trên VTV9 và 10 Đài phát thanh truyền hình khác.

Tại đêm chung kết cuộc Hoa hậu Việt Nam 2014, ca sĩ Mỹ Kelly Clarkson đã mang đến cho cuộc thi những khoảnh khắc khó quên. Cuộc thi năm nay tiếp tục phát huy tinh thần hội nhập quốc tế với mong muốn có một đêm chung kết đỉnh cao, đồng thời giúp khán giả có cơ hội gặp mặt với những nghệ sĩ mà họ yêu mến hoặc thần tượng.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc