"Tuổi thanh xuân" phần 2: Junsu mất trí nhớ, Linh phải "đấu" với nữ giám đốc xinh đẹp

11:03, 31/05/2016
|
Kang Tae Oh mất trí nhớ và Linh sẽ phải đối mặt với cuộc tình tay ba khi bên cạnh của Junsu có sự xuất hiện của một nữ giám đốc xinh đẹp.
 
Một tin cực sốc cho các fan của "Tuổi thanh xuân" đó là nhân vật Junsu của Kang Tae Oh sẽ bị mất trí nhớ sau 1 tai nạn trong phần 2 của bộ phim. Đây là thông tin được giới truyền thông Hàn Quốc chia sẻ sau khi ekip "Tuổi thanh xuân" bắt đầu bấm máy phim tại thành phố Seoul Hàn Quốc.
 
Kang Tae Oh trên phim trường
Kang Tae Oh trên phim trường

Tiếp đến, nhân vật Shin Si Ah do nữ diễn viên Jung Hae Na (sinh năm 1991) đóng sẽ xuất hiện. Shin Si Ah được miêu tả là một giám đốc nghệ thuật tuổi trẻ tài cao, từng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Mỹ và rất được lòng cánh mày râu.

Cũng trong "Tuổi thanh xuân" 2, nhân vật Khánh của Hồng Đăng sẽ không xuất hiện nữa. Dù rất luyến tiếc vai diễn trong bộ phim này nhưng Hồng Đăng đã không thể sắp xếp lịch trình để tham gia phim. Hồng Đăng đang bận quay chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 3 cùng con gái là bé Nhím.
Nhã Phương
Nhã Phương

Sau khi đón sinh nhật bên cạnh người thân và bạn bè vào ngày 20/05 vừa qua, Nhã Phương lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện phần 2 bộ phim "Tuổi thanh xuân". 

Cô sẽ lưu lại xứ sở Kim chi tới giữa tháng 6 và sau đó trở về Việt Nam để tiếp tục các phân cảnh tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2 tại Đà Nẵng tới cuối tháng 8.

Nhã Phương cho biết, phần 2 của "Tuổi thanh xuân" dự kiến ra mắt khán vào cuối tháng 10 trên kênh VTV3. Bên cạnh đó, cô cũng vừa tham gia phần 2 của phim "49 Ngày" và chuẩn bị cho một dự án phim điện ảnh mới vào cuối năm nay.

ung-hae-na - nhân vật xen vào giữa mối quan hệ của Junsu và Linh
Jung Hae Na - nhân vật xen vào giữa mối quan hệ của Junsu và Linh

Trong "Tuổi thanh xuân" 2, ngoài tính cách, ngoại hình của Nhã Phương cũng sẽ có sự thay đổi đáng kể. Sau mái tóc ngắn dễ thương ở đầu phần 1, mái tóc xoăn dài dịu dàng của cuối phần 1 thì ở phần 2, Nhã Phương được tạo hình với mái tóc đen dài.


Ý kiến bạn đọc