"Tình cũ" Quang Dũng sẽ góp mặt trong liveshow của ca sĩ Thanh Thảo

16:10, 30/05/2016
|

(VnMedia) - Thanh Thảo sẽ tổ chức live concert kỷ niệm 20 năm ca hát vào ngày 8/7 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô Hà Nội với sự góp mặt của dàn ca sĩ nam hàng đầu Việt Nam. Và hẳn nhiên, không thể vắng bóng "tình cũ" Quang Dũng trong liveshow trọng đại này.

Thanh Thảo là ca sĩ hoạt động tại thị trường TP.HCM nhưng lại bắt đầu nổi tiếng tại miền Bắc nhờ ca khúc Ôi tình yêu. Cùng liveshow Dáng xuân với 30 ngàn khán giả và trở thành hiện tượng của giới trẻ những năm 2000 bởi phong cách âm nhạc sôi động, trẻ trung và mới mẻ, “búp bê” là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất trong thời kì hoàng kim của nhạc Việt.

Sau nhiều năm lăn lộn trong nghiệp ca sĩ cũng như đào tạo âm nhạc, ở tuổi 39, Thanh Thảo quyết định tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát sẽ diễn ra vào ngày 8/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chia sẻ về lí do thực hiện liveshow tại Hà Nội, nữ ca sĩ "Người thứ ba" cho biết, từ lâu cô đã biết khán giả Thủ đô dành cho mình nhiều tình cảm và sự yêu mến. Cô tin rằng sự khó tính của khán giả Hà Nội sẽ là động lực để cô có thể mang đến một liveshow thật chỉn chu và thành công.

Thanh Thảo chia sẻ thêm, cô luôn phấn đấu để gìn giữ sự yêu thương của khán giả khắp mọi nơi và Hà Nội là điểm đến mà cô luôn mong mỏi.

Liveshow 20 năm ca hát của Thanh Thảo sẽ có sự tham gia của những người đồng nghiệp thân thiết của cô như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lam Trường, Đan Trường, Dương Triệu Vũ và ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh sẽ là người đảm nhận công tác chỉ đạo cho liveshow này.

Để đánh dấu con đường 20 năm ca hát, Thanh Thảo khẳng định cô sẽ tiếp tục biến hoá phong cách âm nhạc và hình ảnh để tạo sự bất ngờ cho khán giả.


Ý kiến bạn đọc