Thành Long cùng Phạm Băng Băng "quậy" trong siêu phẩm hành động

17:02, 26/05/2016
|

(VnMedia) - "Skiptrace" – một siêu phẩm hành động hài mới nhất được Holywood cùng điện ảnh Trung Quốc hợp tác sản xuất sẽ có sự xuất hiện của cặp đôi Thành Long và Phạm Băng Băng.

Vừa qua, trailer đầu tiên của bộ phim đã được ra mắt với hàng loạt những pha võ thuật hoành tráng, những cuộc rượt đuổi nghẹt thở, và không thiếu những màn “tấu hài” đặc trưng của Thành Long.

Thành Long và Phạm Băng Băng
Thành Long và Phạm Băng Băng

"Skiptrace" kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) – người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp Đại Lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts (Johnny Knoxville thủ vai) – một gã đàn ông mê cờ bạc ồn ào người Mỹ. Bộ đôi bất đắc dĩ này lao vào cuộc phiêu lưu “kinh thiên động địa” khắp Trung Quốc từ những rặng núi Mông Cổ đến những đồi cát của sa mạc Gobi.

Với kịch bản gợi nhớ lại siêu phẩm hành động "Rush Hour" một thời và được đạo diễn bởi Renny Harlin (Die Hard 2, Cliffhanger), "Skiptrace" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm những phút giây giải trí đầy mãn nhãn về kĩ xảo lẫn nội dung hài hước.

Bộ phim có sự tham gia của của các ngôi sao hàng đầu điện ảnh Trung Quốc như Thành Long, Phạm Băng Băng, Tăng Chí Vĩ, cùng tài tử Johnny Knoxville đến từ Holywood.


Ý kiến bạn đọc