Những sự cố đáng tiếc tại vòng loại Studio của Vietnam Idol Kids

13:29, 16/05/2016
|

(VnMedia) - Tại phần thi đầu tiên “Hát với Microphone”, 39 thí sinh nhí của Vietnam Idol Kids đã gặp khá nhiều khó khăn. Phần lớn các bé đều chưa có kinh nghiệm nên đã mắc lỗi ở khâu xử lý giọng hát và điều khiển microphone sao cho bài hát được mượt mà nhất.

Nói về sự cố này, giám khảo Tóc Tiên bày tỏ: “Tiên nghĩ vòng hát với mic là một thử thách với các bé. Có một số bé có hạn chế rất lớn là hát chay thì rất hay nhưng giọng lại không bắt mic, có bé hát bình thường thì rất ổn nhưng khi lên mic thì lộ hết những nhược điểm. Chính vì đây là một vòng mang tính quyết định nên việc lựa chọn cũng khá phức tạp và khó khăn cho ban giám khảo”.

Hồ Văn Cường vừa hát vừa nuốt nước bọt
Hồ Văn Cường vừa hát vừa nuốt nước bọt

Ở phần thi này, cậu bé Hồ Văn Cường đã gặp một sự cố nhỏ, đó là đang hát thì… nuốt nước bọt. Câu chuyện tương tự cũng xảy đến với cô bé “bánh rán” Bảo Trân. Tuy có phần trình diễn đầy cảm xúc và giọng hát tốt, nhưng sự cố này cũng khiến các thí sinh nhí không khỏi lo lắng về kết quả thi của mình.

Giám khảo Isaac chia sẻ: “Các con nuốt nước bọt trong khi hát là do quá hồi hộp đó. Nên là khi hát mình phải bình tĩnh và tự tin hơn nữa”. Văn Mai Hương cũng nhận xét thêm về Cường: “Cường chỉ có duy nhất một điểm yếu là lúc nào cũng hơi gấp gáp, chưa được tự tin”. Trong khi Tóc Tiên bỏ qua sự cố này và dành hết lời khen cho cô bé Bảo Trân: “Trân là một đối thủ đáng gờm đấy!”

Bảo Trân cũng gặp sự cố trong phần
Bảo Trân cũng gặp sự cố trong phần hát với Microphone

Sự trở lại của các thí sinh “bé hạt tiêu” với bản lĩnh sân khấu không nhỏ vẫn luôn khiến giám khảo không ngừng “xuýt xoa”. Nếu các bé Đỗ Thụy Vân Hà, Trần Xuân Phương đã thể hiện phần hát của mình rất tự tin, đáng yêu thì Diệp Nhi là một cô bé gây “bất hòa” cho bộ ba giám khảo. Khi kết bài, Diệp Nhi đã tạo dáng chỉ tay về giám khảo Văn Mai Hương và thổ lộ rằng vì Nhi rất thích cô Hương, làm hay giám khảo Tóc Tiên và Isaac vô cùng “tủi thân”. Diệp Nhi đã có “pha ứng xử” được Isaac đánh giá là không khác gì “đi thi hoa hậu” khi trả lời “Nếu cô chú cho con vào vòng sau thì con sẽ chỉ cả hai cô chú ạ!”

Mai Chí Công bị loại một cách đáng tiếc
Mai Chí Công bị loại một cách đáng tiếc

Vì không đảm bảo được sức khỏe, một số thí sinh nhí đã phải chia tay cuộc thi vì có phần thể hiện không tốt như ở những vòng trước. Thí sinh nhí Quốc Hưng hay Hương Lan đã chưa gặp may mắn khi bị ốm và tắt giọng ngay trước vòng thi này. Ban giám khảo cũng khá tiếc về trường hợp của thí sinh Mai Chí Công, khi em đã mắc lỗi bắt tông quá cao khiến lúc hát đã không thể “với” giọng tới được. Giám khảo cũng nhận xét tuy Công có chất giọng rất hay và ấm, nhưng em đã đến tuổi mà giọng bị vỡ nên phần thể hiện vừa rồi không được tốt.


Ý kiến bạn đọc