Những đối thủ đáng gờm tại Vietnam Idol Kids đã lộ diện

08:11, 16/05/2016
|

(VnMedia) - Jayden, Bảo Trân, Hồ Văn Cường và Khánh Linh có những màn thi đấu bứt phá và là những cái tên có mặt trong Top 13 Vietnam Idol Kids năm nay.

Jayden TJ
Jayden TJ
Khánh Linh
Khánh Linh

Sau phần thi hát với Microphone không mấy suôn sẻ với nhiều giọng ca nổi bật, sang phần thi “Hát với piano”, ban giám khảo đã lựa chọn ra 3 thí sinh có phong độ ổn định nhất là Jayden, Khánh Linh và Bảo Trân. Ba “ca sĩ nhí” này sẽ cùng với 19 thí sinh có màn trình diễn tốt ở phần trước tiếp tục với thử thách hát với piano.

Hồ Văn Cường sau sự cố vừa hát vừa nuốt nước bọt ở vòng hát với Microphone đã lấy lại phong độ trong phần thi Hát với Piano
Hồ Văn Cường sau sự cố vừa hát vừa nuốt nước bọt ở vòng hát với Microphone đã lấy lại phong độ trong phần thi Hát với Piano

Lần này, như đã lấy lại tự tin, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc “Áo mới Cà Mau” vô cùng suôn sẻ và gây xúc động cho cả ba giám khảo. Isaac vừa nói vừa lau nước mắt “Cường hát bài giai điệu vui mà sao nó vẫn có điều gì đó làm mình rất cảm động”. Giám khảo Tóc Tiên thì góp ý cho Cường về phong cách biểu diễn: “Con hát tự tin lên. Lần sau hát con đừng một tay cầm mic, một tay xoắn vạt áo nữa nha!”

Huỳnh Đức Thanh
Huỳnh Đức Thanh

Trong khi đó, cậu bé đến từ Đà Nẵng Huỳnh Đức Thanh đã gây bất ngờ lớn cho ban giám khảo. Khác hẳn với phong cách ở vòng thi trước với một bộ vest màu xanh da trời mà Văn Mai Hương trêu là “đi ăn đám cưới”, lần này Đức Thanh xuất hiện trong bộ bà ba nâu và khăn rằn … to quá khổ. Thể hiện bài hát “Anh Ba Khía” không hề cầu kì, hoa mỹ, Đức Thanh đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo vì phong cách mộc mạc và hồn nhiên của em. Đặc biệt hơn, Thanh còn có một đoạn hát rap khiến giám khảo cười nghiêng ngả

Kết thúc vòng Studio, ban giám khảo đã có bất đồng quan điểm rất căng thẳng khi phải quyết định một trong hai thí sinh cuối cùng sẽ được vào Top 12 vòng Liveshow. Trong khi Isaac bỏ một phiếu cho Nguyễn Trung Thiên Phúc khi nhận xét Thiên Phúc rằng “Chú rất thích cách con hát. Và chú tôn trọng những người đầu tư, chăm chút cho phần trình diễn của mình”. Trong khi đó Tóc Tiên lại thích cậu bé Nguyễn Bảo Khương khi em “có thể hóa thân thành nhiều nhân vật, hình tượng, trong nhiều thể loại nhạc khác nhau”.

Bảo Khương
Bảo Khương

Giám khảo Văn Mai Hương đã kết thúc phần tranh luận bằng việc đưa ra thêm một thử thách cuối cùng: “Theo cô thì một cuộc thi không nên có sự đấu đá, tranh chấp, cô cũng không muốn hai bạn hát với nhau để loại 1 người. Nhưng ngày hôm nay cô đành chấp nhận là mình đứng ở giữa và mình phải lựa chọn. Điều này rất khó cho cô. Nên cô rất hy vọng hai con có thể tự tin và thực sự thoải mái. Các con có 1 phút để lựa chọn ca khúc mà mình tự tin nhất để hát và cô sẽ chọn”.

Bảo Khương đã quyết định chọn bài “What makes you beautiful” mà em đã thi ở vòng trước, trong khi Thiên Phúc chọn ca khúc “tủ” của mình “Giọt sương trên mí mắt” để thể hiện trong vòng chung cuộc. Hai thí sinh với hai phong cách khác nhau: tự nhiên, mộc mạc và chỉn chu, có đầu tư bài bản – thật sự là một lựa chọn quá khó khăn với giám khảo Văn Mai Hương. Cô cho biết: “Đáng lẽ không nên có vòng này. Các con hát với nhau xong cô thực sự còn khó lựa chọn hơn lúc nãy”. Sau khi suy nghĩ một hồi, Văn Mai Hương đã quyết định chọn cả hai, và chính thức tăng số lượng thí sinh bước vào vòng Liveshow lên con số 13.

Thiên Phúc
Thiên Phúc

Hai thí sinh nhí vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Bảo Khương đã mếu máo gọi về ngay cho bố để báo tin mừng. Em chia sẻ: “Lúc nghe cô Hương nói là phải thi với Thiên Phúc, con rất sợ. Vì giọng bạn ấy khỏe, hát hay hơn con nữa, nên con sợ con sẽ rớt. Lúc nhận được kết quả là sẽ được vào vòng trong, con nghĩ tới mẹ nhiều nhất, vì mẹ đã chăm sóc con rồi chở con con đi tập hằng ngày nữa”. Còn Thiên Phúc cho biết: “Lúc em chuẩn bị hát, em tự nhủ là mình chỉ còn có vài phút được đứng trên sân khấu Vietnam Idol Kids nữa thôi, nên em chỉ biết cố gắng hết sức mình. Trong những vòng tới em sẽ cố gắng thể hiện những bài hát thật hay để không phụ lòng các cô chú đã tin tưởng”.

Top 13 thí sinh đã được xác định với các gương mặt mang những cá tính vô cùng riêng biệt. Liveshow đầu tiên sẽ là một thử thách mới đối với 6 thí sinh nữ, hứa hẹn sẽ vô cùng đáng yêu và không kém phần hấp dẫn. Đón xem Tập 5 phát sóng trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 22/05/2016.


Ý kiến bạn đọc