Nhan sắc thế chỗ "mỹ nữ vạn người mê" trong "Cô nàng ngổ ngáo 2"

20:33, 16/05/2016
|

(VnMedia) - Tiếp nối thành công của phần 1, "Cô nàng ngổ ngáo" phần 2 là một sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. “Trai xấu vạn người mê” Cha Tae-Hyun trở lại sánh đôi với Victoria Song của nhóm nhạc Hàn Quốc F(X).

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo), thuộc thế hệ những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam những năm 2000, và trở thành một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn đỉnh nhất mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc, sánh vai với những tác phẩm cùng thời: Christmas in August (tên phim tiếng Việt: Giáng sinh Tháng Tám, phát hành năm 1998); Art Museum by the Zoo (Bảo tàng tình yêu, năm 1998); Mare (năm 2000); The Classic (Cổ điển, năm 2003).

p4.jpg
Victoria Song

My Sassy Girl ra rạp năm 2001, trở thành hiện tượng phòng vé với gần 5 triệu lượt khán giả, và được phát hành rộng rãi trên 18 quốc gia. Thương hiệu “cô nàng ngổ ngáo” tiếp tục được khán giả quốc tế đón nhận với các bản “remake”, nổi tiếng nhất là “My Sassy Girl” của Mỹ năm 2008. Cặp đôi Cha Tae-hyun và Jeon Ji Hyun trở thành một trong những tên tuổi sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc. 

Trong phần 2, Gyun-Woo (Cha Tae-Huyn) gặp khó khăn trong việc quên đi tình “cũ” (Jun Ji-huyn), chàng bất ngờ gặp lại “mối tình đầu” từ thời tiểu học của mình, nàng “ngổ ngáo” Victoria, người đã từng bảo vệ chàng “khờ khạo” trước sự trêu chọc của đám bạn cùng lứa. Ngay lập tức, Cô nàng ngổ ngáo “mới” Victoria kết hôn với Gyun-Woo và bỏ ngoài tai sự ngăn cản của gia đình vốn rất giàu có và thế lực của cô.

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son bắt đầu từ đây, chàng “khờ khạo” sánh đôi với nàng “ngổ ngáo” cùng những tình huống dở khóc dở cười, và đỉnh điểm là sự xuất hiện của người thứ 3…

Song Qian (sinh năm 1987), được biết tới nickname Victoria Song, là ca sỹ, vũ công, diễn viên và người mẫu Trung Quốc. Cô hoat động sôi nổi tại Hàn Quốc và Trung Quốc ở các lĩnh vực phong phú khác nhau trong làng giải trí.

p1.jpg
Cha Tae-Huyn và Victoria sẽ cặp đôi trong "Cô nàng ngổ ngáo" phần 2

Sự nghiệp diễn xuất của “New Sassy Girl” Victoria nở rộ khi cô trở thành nhóm trưởng của nhóm nhạc F(X), cùng với vai diễn Nickhkhun trong "We got married" phần 2, và vai diễn thành viên trong series “Invincible Youth”. Victoria dành được giải thưởng Popularity Awared của đài MBC. Đồng thời, cô tham gia đóng phim tại Trung Quốc, vai chính trong các phim tình cảm và nổi bật nhất đó là "My new sassy girl". Mới đây, cô nhận được giải nữ diễn viên xuất sắc nhất trong hệ thống giải thường China National Drama Awards trao tặng.

Victoria là ngôi sao rất nổi tiếng tại Trung Quốc, với hơn 18 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, trở thành top 4 những ngôi sao K-pop nổi tiếng nhất vào tháng 4/2015. Đứng ở vị trí 80 trong bản xếp hạng 100 gương mặt sao nữ đẹp nhất do các chuyên gia bình chọn, và lọt vào top 50 bình chọn của tạp chí Sohu (Entertainment World’s 50 Most Beautiful People). Năm 2014, Victoria thắng giải “2014 Goddness of Asia” (tạm dịch là giải Thiên Thần của Châu Á) với hơn 579,298 bình chọn. Cô trở thành một trong 10 ngôi sao phổ biến nhất trên Baidu. 


Ý kiến bạn đọc