Nghẹt thở với những màn cầu hôn 'chất' nhất showbiz

10:46, 22/05/2016
|

Chẳng những điển trai và giàu có, ông xã Tâm Tít, Hà Tăng còn chịu khó lấy lòng người đẹp bằng những màn cầu hôn không thể ấn tượng hơn.

Louis Nguyễn cầu hôn Hà Tăng trên đỉnh núi

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảng khắc Louis quỳ gối trao nhẫn cho Hà Tăng được phát trong lễ cưới của cặp đôi ‘tiên đồng, ngọc nữ’. Địa điểm diễn ra lời cầu hôn khá đặc biệt, đó là trên đỉnh một ngọn núi với khí hậu lạnh giá. Khi Louis cúi thấp và đưa ra trước mặt Hà Tăng chiếc nhẫn, nữ diễn viên ‘Bỗng dưng muốn khóc’ nhảy lên vì sung sướng. Còn ông xã Hà Tăng, anh không biết làm gì ngoài hành động bế bổng bạn gái quay nhiều vòng thể hiện sự vui sướng không thể diễn tả bằng lời.

Ảnh cưới lãng mạn của 'ngọc nữ' Hà Tăng và thiếu gia Louis Nguyễn
Ảnh cưới lãng mạn của 'ngọc nữ' Hà Tăng và thiếu gia Louis Nguyễn

Khoảnh khắc hạnh phúc vỡ òa được ghi lại cùng với nhiều hình ảnh bên nhau của Tăng Thanh Hà và ‘soái ca’ từ lúc nhỏ cho tới khi quen biết và yêu nhau.

Tâm Tít nhận lời cầu hôn bất ngờ sau 3 tháng yêu

Chuyện tình cảm tai tiếng của Tâm Tít và Thế Bảo diễn ra chưa lâu thì hotgirl lên xe hoa cùng tình mới. 3 tháng chóng vánh khiến khán giả không tin Tâm Tít tìm thấy bến hạnh phúc mới nhanh đến vậy. Ông xã hotgirl là Ngọc Thành, sinh năm 1983 và khá thành đạt trong việc kinh doanh tại Hà Nội.

Tâm Tít lên xe hoa với bạn trai sau 3 tháng tìm hiểu
Tâm Tít lên xe hoa với bạn trai sau 3 tháng tìm hiểu

Tại lễ cưới sang trọng, Ngọc Thành bất ngờ công bố clip ghi lại thời khắc anh chinh phục thành công trái tim Tâm Tít. Trong không gian ấm cúng của căn hộ cao cấp, Ngọc Thành kỳ công trang trí bằng rất nhiều tấm ảnh chụp chung cùng bạn gái. Chờ ‘đối tượng’ bước vào, ông xã Tâm Tít trao cho cô bó hoa hồng tương trưng tình yêu và chiếc nhẫn thay lời muốn nói. Gương mặt xinh đẹp của Tâm Tít càng rạng ngời hơn khi hạnh phúc. Cô ôm cổ ông xã và hôn nhiều lần để thể hiện sự biết ơn.

Tuấn Hưng ‘bắt’ Hiều Hiền giúp mình ‘hỏi vợ’

Tuấn Hưng thể hiện độ ‘chịu chơi’ khi dành nhiều công sức làm phim ngắn ‘tỏ tình’ cùng bà xã. Đoạn clip dài 7 phút với nhiều tình tiết hài hước, gây cười từ hội thoại và diễn xuất của Hiếu Hiền, Tuấn Hưng. Tuy nhiên, khi xem hết phim ngắn, không chỉ cô dâu Thu Hương mà quan khách có mặt cũng không khỏi xúc động khi nghe những lời chân thật từ chú rể.

Tuấn Hưng nghẹn ngào nói lời cầu hôn bà xã
Tuấn Hưng nghẹn ngào nói lời cầu hôn bà xã

Khác với Tuấn Hưng ‘hầm hố’, ‘bụi bặm’ trên sân khấu, Tuấn Hưng cầu hôn bà xã bằng chất giọng run run pha lẫn xúc động. Bài hát ‘Nắm lấy tay anh’ mà Tú Dưa sáng tác riêng cho Tuấn Hưng được vang lên kết thúc clip khi đôi mắt Thu Hương đã hoe đỏ.

Khánh Đơn quỳ gối xin cưới Lương Bích Hữu

Ngay trên sân khấu lễ trao giải Zing Music Awards, nhạc sĩ Khánh Đơn không ngại ngần giơ cao tấm băng rôn có hình ảnh Lương Bích Hữu để cầu hôn cô.

Khánh Đơn quỳ gối mong Lương Bích Hữu nhận lời
Khánh Đơn quỳ gối mong Lương Bích Hữu nhận lời

Trong đêm diễn ra sự kiện, Bích Hữu không có mặt vì cô đang lưu diễn tại Canada. Với sự trợ giúp của nhóm Tam Hổ, Khánh Đơn đã cầu hôn ‘trực tuyến’ bằng những lời chia sẻ ngọt ngào: ‘Anh cám ơn em đã là một động lực để anh thay đổi rất nhiều và được như ngày hôm nay. Anh cám ơn tình yêu của em rất nhiều và anh cũng rất yêu em. Chúng ta đã quen nhau được 4 năm và anh hy vọng sau chuyến lưu diễn này, anh với em sẽ sắp xếp một ngày nào đó thật rảnh, mời anh em bạn bè đến để có thể tổ chức đám cưới’. Khi nói ra những lời này, nam nhạc sĩ không kìm được nước mắt. Tấm chân tình của anh cũng khiến khán giả rơi lệ vì xúc động.

Nam Cường: ‘Lấy anh đi!’

Sự kiện Nam Cường bất ngờ tổ chức lễ cưới cùng bà xã 9x khiến khán giả khá bất ngờ. Chàng ca sĩ điển trai không chỉ cưng chiều vợ mới hết mực mà còn dành cho cô một món quà bất ngờ sau khi kết hôn.

Nam Cường hạnh phúc bên cô dâu 9x
Nam Cường hạnh phúc bên cô dâu 9x

Với tất cả tình yêu dành cho Phương Thảo, Nam Cường thu âm ca khúc ‘Lấy anh đi!’ như một lời cầu hôn muộn gửi tới bà xã. MV ‘Lấy anh đi!’ khá đơn giản nhưng lại gây được sức hút bởi sự mộc mạc, chân thành. Nam Cường ăn mặc giản dị, thể hiện từng lời ca, giai điệu bằng cảm xúc thực, không vũ đạo, minh họa cầu kỳ. Bài hát sau khi ra mắt đã được khán giả trẻ đón nhận, chuyền tay nhau để ‘thay lời muốn nói’ với người mình yêu.


Ý kiến bạn đọc