Kì diệu chiếc váy phát sáng của nữ minh tinh Claire Danes

16:26, 05/05/2016
|

(VnMedia) - Với chủ đề Thời trang Kỷ nguyên công nghệ, Met Gala 2016 dưới sự tài trợ của thương hiệu nổi tiếng Apple đã mang đến cho công chúng cái nhìn mãn nhãn trước những bộ cánh lộng lẫy mà hàng loạt ngôi sao đình đám của Hollywood trình diện ở bữa tiệc này.

Đặc biệt, ngôi sao tỏa sáng nhất của Met Gala năm nay không ai khác chính là nữ diễn viên truyền hình - Claire Danes. Cô đã khiến nhiều người ngạc nhiên xen lẫn thích thú khi mặc trên mình bộ váy màu xanh phát sáng lộng lẫy của thương hiệu thời trang Zac Posen.

Thoạt nhìn, chiếc váy khá đẹp nhưng không có vẻ gì là đặc biệt, song khi Claire Danes bước vào vùng ánh sáng tối thì ngay lập tức, chiếc váy đã trở nên lấp lánh lạ kỳ nhờ lớp vải lót bằng sợi quang học trong suốt.

Khi vào vùng ánh sáng tối, chiếc váy tự phát sáng khiến
Khi vào vùng ánh sáng tối, chiếc váy tự phát sáng khiến Claire Danes trông giống như nàng công chúa Lọ Lem bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Met Gala được ví von là "Oscar của ngành thời trang", được tổ chức thường niên nhằm mở màn cho triển lãm thời trang của Bảo tàng Nghệ thuật Motropolitan, New York (Mỹ). Sự kiện trang trọng này chỉ được tổ chức vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 5 hàng năm do tạp chí Vouge danh tiếng bảo trợ.


Ý kiến bạn đọc