Hoài Linh phiên bản "ác" chiến thắng Gương mặt thân quen

15:33, 15/05/2016
|
(VnMedia) - Sau thử thách hát cải lương tuần trước không thành công, Bạch Công Khanh đã gây bất ngờ khi xuất sắc hóa thân thành giám khảo Hoài Linh trong trích đoạn vở cải lương "Trâm hoa mai".
 

Với sự trợ giúp của NSƯT Thoại Mỹ, Bạch Công Khanh đã có sự bứt phá ở tuần này với một vai diễn Hoài Linh phiên bản "ác" xuất sắc. Với vai diễn mama tổng quản, nhân vật mà nghệ sĩ Hoài Linh từng đảm nhiệm, Bạch Công Khanh phải cố gắng vừa diễn hài, vừa hát mà vẫn phải thể hiện đúng tinh thần mà nghệ sĩ Hoài Linh từng đóng.

Nhận xét về phần biểu diễn của Bạch Công Khanh, giám khảo Mỹ Linh nói: “Tôi đánh giá rất cao tiết mục vừa rồi vì bạn làm chủ sân khấu. Tôi thấy diễn bi kịch đã khó huống chi bạn diễn hài kịch mà khiến khán giả cười rần rần từ đầu đến cuối. Tôi phải công nhận hôm nay bạn rất là điêu ác”.

Giám khảo Đức Huy thì cho rằng đây là một tiết mục có yếu tố giải trí và Bạch Công Khanh đã hát rất tốt, với anh như vậy là đủ.

Giám khảo Hoài Linh ngoài việc ngồi trên ghế nóng hát theo Bạch Công Khanh, anh còn không ngại ngần bày tỏ "Khi em bấm chọn trúng anh, anh nghĩ rằng em sẽ chọn các bài hát mà anh đã trình diễn chứ không nghĩ em sẽ chọn vai này. Cái khôn khéo là khi em chọn nhân vật này, tôi là nam đóng nữ nên giọng cũng khào khào giống em thôi nên vào vai Mama thì anh em mình cũng na ná nhau. Bạn còn đóng ác hơn tôi cái đoạn nói về Bạch Diễm Sương. Về trang phục, điệu bộ bạn có nghiên cứu. Cảm ơn Khanh đã chọn nhân vật này để hóa thân, bạn đã làm tròn vai diễn của mình".
 
Với sự đột phá này, Bạch Công Khanh đã giành được số điểm cao nhất để lần đầu tiên giành giải nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng.

 


Ý kiến bạn đọc