Vĩnh Thụy gây sốt khi đảm nhận vai trò Host tại The Face mùa đầu

14:06, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Nam siêu mẫu kiêm diễn viên điển trai Vĩnh Thụy khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên" khi bất ngờ xác nhận anh sẽ đảm nhận vai trò Host chương trình The Face sắp tới. Anh cũng là nhân vật đầu tiên chính thức xác nhận một trong số 4 vị trí quan trọng của The Face mùa đầu tiên.

Từ khi manh nha đến nay, chương trình The Face đã nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới và khán giả. Bên cạnh những đồn đoán về vị trí Huấn luyện viên ở mùa giải đầu tiên thì vai trò Host cũng là tâm điểm được công chúng tò mò. Đảm nhận vai trò đó không ai khác chính là Vĩnh Thụy – một trong những người mẫu, diễn viên nổi bật với chiều cao lý tưởng và gương mặt điển trai hút hồn fan nữ.

Vĩnh Thụy cho biết: “Từ trước đến nay, Thụy diễn ở trước ống kính đã rất nhiều nhưng chỉ với vai trò người mẫu hoặc diễn viên thôi chứ chưa làm hots bao giờ. Lúc đầu Thụy phân vân không biết có nên nhận lời hay không vì mình không tự tin lắm ở khâu dẫn dắt chương trình. Tuy vậy, Thụy nghĩ biết đâu mình chưa khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cứ dám thử, dám bản lĩnh thì chắc hẳn những thử thách nào rồi cũng sẽ làm được.”

Lần đầu tiên, The Face được tổ chức tại Việt Nam với thông điệp: Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu. Thông điệp mới mẻ mang tầm đẳng cấp này đã trở thành tâm điểm nổi bật để thu hút đông đảo thí sinh tham gia dự tuyển The Face với mong muốn có được cơ hội trở thành một trong những gương mặt chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn ở Việt Nam.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Các thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc casting khá gay gắt để có thể trở thành 1 trong những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình.

Điểm đặc biệt của chương trình này là không chỉ tạo cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp có dịp thử sức mà còn mở rộng cơ hội đó cho tất cả các thí sinh khác ở các vùng miền trên cả nước. Dù họ chưa qua trường lớp đào tạo bài bản, chưa có kinh nghiệm sải chân trên các sàn diễn thời trang; chưa có thân hình đúng chuẩn và gương mặt đẹp ấn tượng nhưng The Face luôn hoan nghênh và tạo điều kiện cho tất cả những ai có niềm đam mê và tâm huyết trở thành mình sẽ trở thành một trong những gương mặt đại diện cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

The Face là chương trình được lập ra với mục đích tìm ra gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng. Trên thế giới, đảm nhận vị trí huấn luyện viên - người dẫn dắt các thí sinh đi đến chiến thắng thường được giao cho các siêu mẫu nổi tiếng có độ kinh nghiệm như Coco Rocha, Anne V, Karolina Kurkova, Lydia Hearst, Nicole Trunfio, Caroline Winberg…Với phiên bản Việt, danh tính của các Huấn luyện viên là vấn đề đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng.

Phiên bản gốc của The Face xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2/2013 trên kênh Oxygen và được xem là chương trình mới xuất sắc nhất. The Face US mùa 1 gây ấn tượng bởi 3 HLV - 3 siêu mẫu đình đám thế giới là Naomi Campbell, Karrolina Kurrkova và Cocco Rocha. Tập ra mắt đầu tiên của The Face Us đã thu hút gần 1 triệu người xem. The Face hiện đang được thực hiện và gây lên tiếng vang khá lớn tại Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan và hiện tại là Việt Nam.

Chương trình sẽ chính thức khởi động và mở rộng tuyển sinh trên phạm vi cả nước trong thời gian tới. Cụ thể là chương trình sẽ “nổ phát sung” đầu tiên ở Đà Nẵng vào ngày 20/4 tại Eden Plaza; Cần Thơ ngày 22/4 tại TTDV Việc làm thanh niên, Hà Nội ngày 23/4 tại TTTM Time City và TP. Hồ Chí Minh ngày 25/4 tại Riverside Palace.


Ý kiến bạn đọc