Trọng Nhân Got Talent sẽ phải đấu với những tài năng "khủng" nào?

13:28, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Chung kết 1 Vietnam's Got Talent vừa hé hộ những cái tên "khủng" và cũng vô cùng khó dự đoán khi nhiều tài năng xuất chúng và mới lạ. Dù là cậu bé sáng giá, nhưng Trọng Nhân với tài đánh trống cũng phải dè chừng 7 đối thủ cũng đáng gờm không kém.

Ở đêm thi chung kết đầu tiên sẽ là sự trở lại của những tài năng nổi trội nhất: hai anh em ảo thuật đường phố Văn Lam – Đức Lợi, bé Quỳnh Anh, dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội, cậu bé đánh trống Trọng Nhân, nút vàng của giám khảo Trấn Thành – Xuân Hiếu – Thái Vũ, bé hát xẩm Hương Giang, nhóm Thiên Đường và thí sinh nhảy bẻ khớp Ngọc Hải.

4 tài năng “người lớn” của đêm chung kết 1 sắp tới gồm có: dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội, Văn Lam – Đức Lợi, Xuân Hiếu – Thái Vũ, nhóm Thiên Đường và Ngọc Hải. Trong khi các tài năng “người lớn” hầu hết là thi nhóm, nổi bật nhất là dàn hợp xướng công giáo với gần 30 thành viên thì bên cán cân của tài năng nhí đều là những tiết mục đơn: Trọng Nhân, Quỳnh Anh và Hương Giang. Thế nhưng không vì vậy mà các tài năng nhí lép vế trong đêm bán kết vì cả 3 cái tên đều là những thí sinh nhí nổi trội nhất ở các lĩnh vực: chơi nhạc cụ và hát.

Trọng Nhân
Trọng Nhân

Hiện tại, video đánh trống trong vòng bán kết của Trọng Nhân là hơn một triệu rưỡi lượt xem. Tài đánh trống xuất thần của cậu bé ngay từ vòng loại khiến nhiều khán giả dự đoán em sẽ có một vé vào tận Gala chung kết. Trọng Nhân là một tài năng điển hình của chương trình năm nay. Cùng với đó, bé Quỳnh Anh chinh phục khán giả bằng giọng ca ngọt ngào và trong veo. Quỳnh Anh là tài năng nhí thi hát duy nhất của vòng Chung kết. Cuối cùng, bé Hương Giang – tài năng hát xẩm duy nhất lọt vào Chung kết của chương trình cũng là một mầm non sáng giá ở bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc.

Hương Giang với tài năng hát xẩm
Hương Giang với tài năng hát xẩm

Về phía các tài năng “người lớn”, nổi bật nhất chính là anh chàng bẻ khớp Ngọc Hải. Sự xuất hiện mới mẻ, văn minh và khác biệt của Ngọc Hải là một làn gió mới ấn tượng tại got talent năm nay. Khả năng bẻ khớp “đáng sợ” của Ngọc Hải đã thể hiện trong vòng bán kết, đặc biệt là phần bẻ cổ 180 độ. Một số tài năng khiến người xem vừa nể vừa khâm phục vừa công nhận thì Ngọc Hải là một trong số đó. Cùng với tài năng nhảy Ngọc Hải, nút vàng giám khảo Trấn Thành là Xuân Hiếu – Thái Vũ cũng sẽ trở lại hấp dẫn hơn khi họ luôn được đánh giá cao vì sự sáng tạo trong nội dung trình diễn. Điểm riêng nổi bật của Xuân Hiếu – Thái Vũ là khả năng nhớ chính xác từng động tác và rất đầu tư vào tiểu tiết. Điều này giúp họ tạo nên sự khác biệt và cũng là lý do chính giúp họ có mặt ở vòng Chung kết.

Ngọc Hải với tài năng bẻ khớp cũng là đối thủ đáng gờm
Ngọc Hải với tài năng bẻ khớp cũng là đối thủ đáng gờm

Ở bộ môn ảo thuật, hai anh em Đức Lợi – Văn Lam không phô diễn những tiết mục quá phức tạp mà chỉ là những phần trình diễn đơn giản, ngắn gọn nhưng hiệu quả cao. Màn đập đồng hồ của giám khảo Trấn Thành khiến bài biểu diễn ở bán kết của cả hai anh em rất thuyết phục. Tiếp theo là dàn hợp xướng công giáo trẻ Hà Nội – nhóm thí sinh đông nhất trong “lịch sử” chương trình. Bộ môn họ chọn thể hiện không quá quen thuộc với phần đông công chúng nhưng được đánh giá chuyên môn rất cao. Với một đêm chung kết phụ thuộc vào số lượng bình chọn khán giả thì dàn hợp xướng đang đứng trước áp lực lớn. Cuối cùng là nhóm Thiên Đường, ba chàng trai không được đánh giá cao ở vòng bán kết và là một sự bất ngờ khi là cái tên đầu tiên vào chung kết. Họ sẽ chứng tỏ bản lĩnh của mình thế nào khi phải đối đầu với các tài năng “khủng” phía trên. Một tiết mục mash up được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ với nhóm Thiên Đường.

Tất cả các thí sinh đang trong những ngày tập luyện cuối cùng trước khi bùng nổ và toả sáng trên sân khấu chung kết. Những tiết mục được lên ý tưởng, ấp ủ và thực hiện với tất cả tâm huyết, sự đầu tư nghiêm túc, cẩn trọng của từng thí sinh đang chờ đến ngày chinh phục khán giả và bộ tứ quyền lực. Những hình ảnh mới mẻ hơn, lạ mắt hơn và bất ngờ hơn trong sự thay đổi ở cả 7 tiết mục xứng đáng được khán giả chờ đợi và đón nhận. Đêm chung kết 1 được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ Sáu, ngày 29/04. 


Ý kiến bạn đọc