Thanh Khoa đang tỏa sáng rực rỡ tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam

09:20, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Thanh Khoa là cô gái xuất sắc nhất tuần thử thách thứ 4 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Diệu Ngọc cũng lọt vào Top 5 sở hữu số vương miện cao nhất. Trong khi đó, Thùy Vân với câu trả lời ứng xử kém thuyết phục đã phải chia tay cuộc thi.

Sau những giờ học tập và rèn luyện tích cực cùng các chuyên gia để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khoẻ với chủ đề “Vẻ đẹp hình thể - Sức khoẻ và Dinh dưỡng”, 17 thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 vô cùng háo hức bước vào liveshow 4 – Đêm trình diễn và công bố kết quả. 

Top 5 xuất sắc nhất tuần
Top 5 xuất sắc nhất tuần

Sau một tuần học tập và tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng cùng các chuyên gia và huấn luận viên của chương trình, 17 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp đã tự tin phô diễn những nét đẹp nhất của cơ thể qua trang phục bikini của thương hiệu Topshop. 

Bước qua mỗi tuần học, các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ rõ nét về phong cách trình diễn lẫn khả năng tạo dáng trên sân khấu. Điều này đã thể hiện rõ nét trong phần trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Trong những thiết kế hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập qua những bước đi uyển chuyển và duyên dáng trên sân khấu.

Ở mùa thi thứ hai, bên cạnh những đổi mới về thành phần ban giám khảo, cấu trúc chương trình, Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới còn tạo cơ hội để khán giả truyền hình tương tác trực tiếp với các ứng viên thông qua trang fanpage chính thức của chương trình www.facebook.com/Duongtoivuongmien bằng cách để lại những lời góp ý hoặc đặt câu hỏi cho những ứng viên mình yêu thích. Với cuộc sống không điện thoại khi bước vào Lâu đài sắc đẹp, việc tương tác với khán giả sẽ là cách giúp các ứng viên đo lường được mức độ yêu thích của khán giả dành cho mình, qua đó, sẽ có thêm động lực để phấn đấu và hoàn thiện bản thân.

Quỳnh Châu là thí sinh được yêu thích nhất trên fanpage
Quỳnh Châu là thí sinh được yêu thích nhất trên fanpage

Theo đó, ở tuần này, Quỳnh Châu là thí sinh nhận được nhiều lượt yêu thích (like) và bình luận (comment) nhất trên trang fanpage chính thức của chương trình. Bên cạnh đó, Quỳnh Như và Diệu Ngọc cũng nhận được những thắc mắc, câu hỏi từ những khán giả quan tâm theo dõi cuộc thi. Đặc biệt, Thanh Khoa còn bất ngờ nhận được bức thư với những lời động viên chân thành từ người bạn thân khiến cô gái này vô cùng xúc động.

Sau hai phần trình diễn ấn tượng trong Liveshow 4 – Đêm trình diễn và công bố kết quả, giám khảo khách mời quyết định dành tặng vương miện cho Yến Nhi bởi sự tự tin và phong thái tuyệt vời, Henri Hubert lại quyết định trao vương miện cho Thanh Khoa, còn giám khảo Hà Anh lại dành tặng vương miện cho Nguyễn Thanh Vy. Với phần thể hiện chưa tốt trong đêm trình diễn, trong khi Ngọc Huyền nhận điểm trừ từ giám khảo Henri Hubert, thì Tú Quyên nhận đến hai điểm trừ từ giám khảo Thu Hương và Hà Anh.

Thanh Khoa bất ngờ khi nhận được thư của bạn thân
Thanh Khoa bất ngờ khi nhận được thư của bạn thân
Thanh Khoa tỏa sáng nhất tuần thử thách
Thanh Khoa tỏa sáng nhất tuần thử thách

Cùng với kết quả học tập trong tuần, có đến 5 ứng viên được gọi tên trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Thanh Khoa, Yến Nhi, Nguyễn Thanh Vy, Phương Linh và Diệu Ngọc. Bên cạnh đó, Quỳnh Nga tiếp tục là ứng viên nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả qua tổng đài 6370

Ở nhóm nguy hiểm, Tú Quyên và Thuỳ Vân phải tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử với cùng một câu hỏi: “Phần nào trên cơ thể mình là đẹp nhất và vì sao?”. Với Thuỳ Vân, cô gái này chia sẻ: “Được ba mẹ ban cho một thân hình lành lặn là điều em cảm thấy rất hài lòng về bản thân mình. Trong đó, bộ phận đẹp nhất trên cơ thể em chính là vòng eo, vì mọi người nói em có vòng eo thon. Vòng eo tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ và giúp em tự tin hơn”. Cùng trả lời câu hỏi này, Tú Quyên lại cho biết: “Đối với câu hỏi này em xin phép được nói trước là em yêu tất cả các bộ phận trên cơ thể em. Nhưng nếu được lựa chọn em sẽ chọn đôi gò má. Có nhiều người bảo má em cao, không đẹp nhưng em nghĩ là đẹp vì em thừa hưởng đôi gò má này từ bà nội của em. Người mà em chỉ gặp một lần và cho đến bây giờ em chỉ gặp một lần trong đời thôi… Từ sâu trong đáy lòng em, em đẹp là do tình cảm, không phải là vẻ bên ngoài”. Đây cũng là câu trả lời giúp cô gái đến từ Tiền Giang tiếp tục ở lại Lâu đài sắc đẹp.

Thùy Vân chia tay chương trình
Thùy Vân chia tay chương trình

Chia tay Thuỳ Vân trong liveshow 4, 16 cô gái còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 4 với chủ đề “Hiểu biết về văn hoá truyền thống”. Theo đó, nội dung của các lớp học của top 16 cùng các chuyên gia sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc