Khởi động chương trình Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016

07:16, 26/04/2016
|

(VnMedia) - Lễ phát động chuỗi chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016 và ra mắt “Quỹ chống đuối nước và xóa bạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam” đã được diễn ra chiều 25/4 tại Khách sạn Lotte  (54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội).

Chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nữ doanh nhân tài năng, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và biết chăm sóc hình ảnh bản thân. Tiếp nối thành công của chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp năm 2015, năm 2016 chương trình tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm những Nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước hội đủ các tiêu chí: Đã kết hôn – Thành công trong sự nghiệp – Có đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội-  Biết giữ gìn và chăm sóc hình ảnh của bản thân trước công chúng.  

Các ứng viên Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016
Các ứng viên Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016

Điểm khác biệt nhất của chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp  2016 sẽ  kết hợp với Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam ra mắt Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam.

Chia sẻ về hoạt đông ý nghĩa và nhân văn này, Á hậu quý bà thế giới Thu Hương – Trưởng BTC chương trình cho biết: “Mỗi năm, nước có ta có khoảng 6400 người bị đuối nước, trong đó hơn 50% là trẻ em và trẻ vị thành niên. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ ở lứa tuổi 5-14. Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội nhận định, nước ta có tỷ lệ trẻ tử vong vì đuối nước cao gấp 8-10 lần các nước phát triển. Vào mùa hè, mùa mưa lũ, tai nạn đuối nước có chiều hướng tăng mạnh. Trước thực trạng này, tôi cùng các nữ lãnh đạo mong muốn được chung sức và đóng góp một phần công sức của mình trong việc kêu gọi cộng đồng cùng xây dựng Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam”.

Á hậu Quý bà Thu Hương giao lưu cùng Top 3 Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2015 Điểm khác biệt nhất của chương trình bình chọn Nữ hoàng quyền năng phái đẹp  2016 sẽ  kết hợp với Hiệp
Á hậu Quý bà Thu Hương giao lưu cùng Top 3 Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2015 

Theo đó chuỗi sự kiện Quyền năng phái đẹp 2016 sẽ được diễn ra tại khắp các thành phố lớn: Hà Nôi – Hải Phòng – Nha Trang và Tp.Hồ Chí Minh… Nhân dịp này cùng với Hiệp hội Thể thao dưới nước VN, Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế sẽ tiếp tục vận động cộng đồng doanh nhân cũng như các nữ lãnh đạo tiếp tục ủng hộ và quyên góp cho Quỹ chống đuối nước.

Ngoài ra, các hoạt động bình chọn qua tin nhắn và 100% lợi nhuận từ hoạt động đấu giá, cũng sẽ được chuyển vào Quỹ Chống đuối nước và xoá nạn mù bơi. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để trang bị hồ bơi và phổ cập bơi cũng như kỹ năng chống đuối nước cho các trẻ em trường nghèo vùng sông nước. Và dự kiến trong năm 2016 sẽ trang bị được 100 hồ bơi cho các trường tiểu và trung học trên cả nước. 

Vòng chung kết và đêm vinh danh Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2016 diễn ra vào cuối tháng 11 tại Hà Nội. Tổng kết Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho  trẻ em Việt Nam trong năm 2016.


Ý kiến bạn đọc