Huấn luyện viên Bolero thẳng tay loại gà cưng

09:04, 08/04/2016
|

(VnMedia) - 3 thí sinh được giám khảo giành quyền ưu tiên nút đỏ (đi thẳng vào liveshow) ở vòng Tinh Hoa của 3 đội Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Linh bất ngờ bị loại trong đêm thi này.

Tối thứ Năm, ngày 7/4/2016 đã diễn ra liveshow 2 chương trình Thần tượng Bolero với sự tranh tài của 16 thí sinh đến từ  4 đội. Mỗi đội có 2 tiết mục song ca của 2 thí sinh. Họ đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đầy cảm xúc.

Bảo Nam – Tạ Đình Nguyên 

Ở đội Cẩm Ly, cặp đôi Bảo Nam – Tạ Đình Nguyên cùng hòa giọng với nhau qua ca khúc Đêm buồn phố thị. Nếu Đình Nguyên sở hữu chất giọng chắc chắn, cao khỏe thì Bảo Nam lại có giọng hát ngọt ngào chứa chan tình cảm. Họ đã mở màn đêm thi đầu tiên không chút áp lực. Chàng trai ngân hàng – Thành Thiện cùng với cô nàng “hot girl” đến từ Gia Lai – Cao công nghĩa thể hiện da diết liên khúc Biệt ly, Thu sầu, Khi đã yêu. “Anh Bo” Đan Trường đã có lời khen ngợi cho tiết mục của cặp đôi này từ phần hòa âm phối khí cho đến dàn dựng.

Mai Phương - Minh Thảo

Ở đội Quang Dũng, “nàng thơ” Mai Phương cùng với Minh Thảo trong hai bộ trang phục áo dài trắng đã kết hợp ăn ý với nhau qua nhạc phẩm Sương lạnh chiều đông. Nếu Mai Phương có giọng hát trầm ấm thì Minh Thảo có chất giọng trau chuốt, nhấn nhá tốt. Cặp đôi Phúc Lâm – Trần Hằng trình diễn mùi mẫn với Chờ người – Em đi rồi.

Ở đội Đan Trường, Nguyễn Duy cùng Hồng Quyên cùng diễn tả nỗi niềm qua Đêm tâm sự. Trung Quang – Yên Nhiên ngọt ngào với Ngọn trúc đào, Xin gọi tên nhau là cố nhân. 2 tiết mục của team “anh Bo” đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với giọng hát  tốt và phong cách trình diễn của các thí sinh có màu sắc riêng biệt. Còn với đội Quang Linh, nếu Đình Phước – Trường Sơn với tạo hình cá tính, có chút bụi bặm với Hồi tưởng thì Mỹ Linh – Phương Anh luyến láy cực tốt với Ngày em 20 tuổi.

Trong mỗi đội, 2 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng trong, 1 thí sinh còn lại sẽ do Huấn luyện viên lựa chọn và 1 thí sinh thấp điểm nhấp sẽ phải dừng lại. Ở đội Cẩm Ly, Đình Nguyên – Công Nghĩa có được sự bình chọn cao nhất, Bảo Nam là sự lựa chọn của “chị Tư”, và Thành Thiện là thí sinh phải dừng chân. Ở đội Đan Trường, Trung Quang – Yên Nhiên là cặp đôi an toàn đầu tiên, Hồng Quyên là lựa chọn của “anh Bo” và Nguyễn Duy  là thí sinh bị loại.

Ở đội Quang Linh, Phương Anh – Đình Phước được quyền đi tiếp với bình chọn của khán giả, Trường Sơn là sự lựa chọn của anh và Mỹ Linh phải ngậm ngùi dừng chân. Như vậy, các thí sinh giành được ưu tiên nút đó ở vòng Tinh Hoa của 3 đội này đã bị loại, đó là Thành Thiện (Cẩm Ly), Nguyễn Duy (Đan Trường) và Mỹ Linh (Quang Linh). Còn với đội Quang Dũng, Mai Phương – Trần Hằng đi tiếp, Minh Thảo là quyết định của giám khảo, còn thí sinh Phúc Lâm phải ra về.

Liveshow 3 sẽ lên sóng vào lúc 20g, thứ Năm, ngày 14/3/2016 trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Ý kiến bạn đọc