Hoa khôi Áo dài Việt Nam mở rộng cơ hội đến đấu trường nhan sắc thế giới

07:54, 03/04/2016
|

(VnMedia) - Ngoài ba cơ hội đến với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia, Top 5 đứng đầu Hoa khôi Áo dài mùa hai sẽ có thêm cơ hội đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới và Hoa hậu Du lịch quốc tế.

18 ứng viên sáng giá nhất mùa giải Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 19g55 ngày 5/4/2016 trên sóng VTV6. Trải qua vòng tuyển chọn gắt gao trên toàn quốc, 18 gương mặt xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào Lâu đài sắc đẹp và sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm, được đào tạo và huấn luyện để tự tin toả sáng trên các đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Top 3 Hoa khôi áo dài
Top 3 Hoa khôi áo dài

Năm nay, bên cạnh ba cuộc thi Hoa hậu thế giới (Miss World), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), top 5 sẽ có thêm cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 2 cuộc thi lớn là Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Trở lại ở mùa thứ hai, với hành trình 65 ngày tại Lâu đài sắc đẹp, 18 cô gái tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được gặp gỡ và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để ngày một hoàn thiện vẻ đẹp, bản lĩnh và sự tự tin để sẵn sàng tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Theo đó, họ sẽ trải qua các lớp huấn luyện trong 9 tuần với 9 chủ đề khác nhau như Định hình cá tính, Phụ nữ và cách làm đẹp, Vẻ đẹp hình thể, Hiểu biết về văn hoá truyền thống, Nghi thức ngoại giao, Ứng xử và Phỏng vấn, Hoạt động cộng đồng, Tài năng và Làm thế nào để trở thành nữ hoàng. Hình ảnh cận cảnh quá trình khổ luyện và hoàn thiện bản thân để chạm tay đến chiếc vương miện cao quý sẽ được ghi hình 24/24 để phát sóng hàng ngày trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 19g55 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 5/4/2016.

Năm nay, ngoài những thay đổi về thành phần ban giám khảo, cấu trúc và nội dung chương trình cũng có sự điều chỉnh đáng kể với mong muốn không chỉ mang lại hiệu quả đào tạo tốt nhất cho các thí sinh, mà còn tạo sức hút đối với khán giả theo dõi chương trình bởi những thông tin hữu ích trong lĩnh vực văn hoá – xã hội, sức khoẻ, sắc đẹp và thời trang… Hấp dẫn, lôi cuốn và tràn đầy hứng khởi, 18 gương mặt, 18 cá tính đến từ nhiều vùng miền khác nhau hội tụ tại Lâu đài sắc đẹp đã sẵn sáng chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Đặc biệt, ngoài ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng, trong đó bao gồm 100,000,000 đồng tiền mặt và quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới (Miss World), Á khôi 1, 2, 3 và 4 sẽ nhận được giải thưởng đồng hạng là 530,000,000 đồng, trong đó bao gồm 30,000,000 đồng tiền mặt và quyền đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International) và Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational), Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) và Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International).

Hoa hậu Hoà bình Thế giới (Miss Grand International) là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín được tổ chức thường niên với sự tham gia của các cô gái xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới nhằm tìm kiếm đại diện xuất sắc nhất để khuyến khích và thực hiện chiến dịch “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”, giúp mọi người tránh xung đột và bạo lực có thể dẫn đến chiến tranh dưới mọi hình thức. Cuộc thi được Tổng cục du lịch Thái Lan bảo trợ và các địa phương thay phiên nhau đồng đứng ra đăng cai tổ chức hàng năm, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của các tỉnh nói riêng và toàn nước Thái nói chung. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, cuộc thi hướng đến mục tiêu trở thành một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế hàng đầu, tạo vị thế vững chắc để mang đến những điều tốt đẹp cho nhân loại. Đương kim hoa hậu hiện nay là người đẹp Claire Elizabeth Parker, người Úc và cô được trao lại vương miện vào ngày 01/04/2016 tại Bangkok, Thái Lan. 

Các thí sinh tham gia sơ loại năm nay
Các thí sinh tham gia sơ loại năm nay

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế (Miss Tourism International) là một cuộc thi sắc đẹp có uy tín (1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới) và là cuộc thi về du lịch đứng hàng đầu trên thế giới – được tổ chức hàng năm với số lượng thí sinh từ các quốc gia mỗi năm lên đến 70  quốc gia, và được khán giả trên khắp thế giới quan tâm và đón xem thông qua các phương tiện truyền thông và truyền hình. Cuộc thi xuất phát từ Malaysia và được Chính phủ, Bộ Du lịch Malaysia đặc biệt quan tâm và hỗ trợ vì những đóng góp to lớn của cuộc thi cho sự phát triển ngành du lịch Malaysia. Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế là một cuộc giao lưu văn hoá và tôn vinh nét đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và hình thể của phụ nữ trên toàn thế giới, đặc biệt cuộc thi là kênh quảng bá đất nước, con người, ẩm thực, du lịch của đất nước đăng cai tổ chức thông qua các thí sinh - các đại sứ du lịch đến từ hơn 70 quốc gia.

Với việc bổ sung 2 cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới và Hoa hậu Du lịch Quốc tế vào cơ cấu giải thưởng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, các cô gái trong Lâu đài sắc đẹp sẽ có thêm cơ hội toả sáng tại các cuộc thi quốc tế uy tín nhất hành tinh. Cơ hội này sẽ dành cho cô gái nào? Đón xem Liveshow mở màn của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới vào lúc 19g55 Thứ ba, ngày 5/4/2016 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc