Hồ Hạnh Nhi tặng quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài

08:20, 26/04/2016
|
(VnMedia) - Ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi đã dành tặng một món quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài, đó là một bức tượng hình con rồng với lời chúc may mắn và thành công trong đêm tiệc "Mãnh lực của sắc đẹp" do Hoa hậu Thu Hoài tổ chức tại Gem Center, TP.HCM.
 
Sự kiện với sự tham gia của hơn 100 khách mời là những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz và các doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Đặc biệt, đêm tiệc còn có sự xuất hiện của ngôi sao phim TVB Hồ Hạnh Nhi và nhóm nhạc nam điển trai đến từ Thái Lan D.O.PE. Sự kiện diễn ra nhân dịp Hoa hậu Thu Hoài khai trương chi nhánh thứ 4 trong chuỗi Spa Khơ Thị tại địa chỉ 49I-49H đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận. tại TP.HCM. 
 

NTK Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Phạm Hương, Thu Hoài, ngôi sao Hồ Hạnh Nhi và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cắt băng khánh thành chuỗi spa Khơ Thị

Không gian đêm tiệc cũng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy và sang trọng đã khiến cho tất cả những quan khách tới dự đều phải choáng ngợp bởi sự đầu tư và "chịu chơi" của Hoa hậu Thu Hoài.
 
Trong đêm tiệc, ngoài việc giới thiệu về cơ sở kinh doanh mới cũng như những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất mà Khơ Thị vừa mới mang về, các quan khách còn được chứng kiến khoảng khắc cắt băng khánh thành khai trương địa chỉ làm đẹp mới của Hoa hậu Thu Hoài ngay trên sân khấu.
 
Lên sân khấu cắt băng khánh thành cùng Hoa hậu Thu Hoài có ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NTK Công Trí và Hoa hậu Phạm Hương. Đây đều là những người bạn, người anh em thân thiết với Hoa hậu Thu Hoài trong nhiều năm qua.
 
Hoa hậu Thu Hoài tặng bức tranh đặc biệt cho Hồ Hạnh Nhi
Hoa hậu Thu Hoài tặng bức tranh đặc biệt cho Hồ Hạnh Nhi

Về phía Hồ Hạnh Nhi, cô nói rằng dù đã quen biết Hoa hậu Thu Hoài từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên cô tới Việt Nam. Chứng kiến những gì mà Hoa hậu Thu Hoài đã đạt được, cô cảm thấy rất vui và vinh dự khi trong lần về Việt Nam này, cô được tới thăm cơ sở làm đẹp mới của Hoa hậu Thu Hoài, được dự một sự kiện hoành tráng và đẹp mắt cùng những nghệ sĩ khác ở Việt Nam rất xinh đẹp và dễ thương.

Trong sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt để dành tặng cho Hồ Hạnh Nhi đó là một bức tranh được vẽ lại từ tấm hình vợ chồng Hồ Hạnh Nhi ôm nhau rất hạnh phúc khiến Hồ Hạnh Nhi rất xúc động. 
 
Ngay sau đó, cô cũng dành tặng một món quà đặc biệt cho Hoa hậu Thu Hoài, đó là một bức tượng hình con rồng. Theo chia sẻ của Hồ Hạnh Nhi, Rồng tượng trưng cho quyền uy và phú quý cát tường. Vì vậy cô muốn tặng bức tượng này cho người bạn của mình cùng lời chúc may mắn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
 
f
Hoa hậu Thu Hoài nhận món quà ý nghĩa của Hồ Hạnh Nhi

Còn về phía Hoa hậu Phạm Hương, cô nói rằng từ lâu cô đã rất ngưỡng mộ Hoa hậu Thu Hoài và coi chị là thần tượng của mình bởi chị không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn lại rất có tâm, luôn yêu thương giúp đỡ đàn em.

Tại sự kiện, ngoài phần trình diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Quốc Thiên, Hồng Mơ, nhóm D.O.PE thì phần trình diễn của ca sĩ Vy Oanh thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người bởi sau 2 năm sinh con bên Mỹ, đây là lần đầu tiên Vy Oanh về Việt Nam tham dự sự kiện và biểu diễn trên sân khấu.
 
Vy Oanh tái xuất sân khấu sau 2 năm vắng bóng
Vy Oanh tái xuất sân khấu sau 2 năm vắng bóng

 


Ý kiến bạn đọc