Giang Anh chia tay giấc mơ Hoa khôi Áo dài Việt Nam

09:26, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Thật thà chia sẻ không thể gánh vác áp lực của một Hoa khôi Áo dài và muốn nhường cơ hội cho Thu Quyên, Giang Anh đã bị giám khảo loại khỏi Top 17 vì cô chưa thật sự xuất sắc.

Sau những giờ học khá căng thẳng nhưng không kém phần thú vị với chủ đề “Phụ nữ và Cách làm đẹp”, 18 ứng viên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 chính thức bước vào Liveshow 3 - Đêm trình diễn và công bố kết quả của tuần học thứ 2. Bên cạnh hai giám khảo thường trực là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh, ghế nóng tuần này đã chào đón sự xuất hiện của MC & Người mẫu Thuý Hạnh, một trong những chuyên gia hướng dẫn cho các cô gái trong tuần học vừa qua, để cùng đưa ra lời nhận xét, góp ý và quyết định ai trong số 18 cô gái trở thành ứng viên đầu tiên rời khỏi Lâu đài sắc đẹp. 

Top 18 lột xác sau 2 tuần học

Ngay trong phần trình diễn mở màn, 18 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp đã cho thấy, mỗi bước chân đầy tự tin và uyển chuyển trong trang phục dạ hội, một trong những trang phục khó trình diễn nhất, là cả một sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng trong suốt 2 tuần qua. Không còn những vụng về thậm chí lúng túng đến vấp ngã khi di chuyển trên sân khấu, mỗi thí sinh không chỉ cho thấy những tiến bộ đáng ghi nhận từ phong cách biểu diễn, mà thần thái và sự tự tin khi trình diễn đã khiến cho trang phục dạ hội của thương hiệu MOP Boutique càng trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Các thí sinh trong “Bộ sưu tập Hoa”

Siêu mẫu Hà Anh lại đánh giá rất cao sự tiến bộ vượt bậc của các cô gái: “Ngày hôm nay các em bước ra tất cả các em đều có thần thái, rất hấp dẫn. Tôi nhìn thấy nụ cười trên môi, ánh sáng trong ánh mắt nên rất khó chấm điểm. Trong đó, tôi cũng đã nhìn thấy những nữ hoàng sắc đẹp”. Chính những bước tiến lớn trong cách trình diễn, nữ giám khảo này cũng tin rằng với tốc độ tiến bộ như vậy thì chắc chắn, đêm chung kết sẽ còn nhiều bất ngờ.

Với nhân vật đứng đằng sau tiết mục ấn tượng này, giám khảo Henri Hubert lại muốn nói lời cám ơn đến tất cả các thí sinh bởi chính họ đã làm phần dàn dựng của anh trở nên dễ dàng hơn. Quan trọng hơn, “đó là một phần trình diễn thật tuyệt vời”, Henri Hubert hào hứng cho biết.

Các thí sinh tự tin trình diễn trang phục dạ hội
Các thí sinh tự tin trình diễn trang phục dạ hội

Nếu phong thái tự tin cùng những bước đi uyển chuyển tạo nên thành công cho phần trình diễn trang phục dạ hội, thì ở màn trình diễn thứ hai, sự trẻ trung, nét tươi vui đã mang đến một sức sống mới cho những thiết kế đầy màu sắc trong “Bộ sưu tập Hoa” của thương hiệu B.STORE. Trên nền nhạc sôi động của bài hát “My everything” (Trình bày: Tiên Tiên), không chỉ ban giám khảo mà khán giả theo dõi chương trình cũng cảm nhận được tinh thần và dấu ấn riêng biệt mà các cô gái thể hiện qua mỗi bước đi.

Quỳnh Nga xuất sắc nhất tuần, Giang Anh chia tay giấc mơ Hoa khôi

Sau hai phần trình diễn ấn tượng trong Liveshow 3 – Đêm trình diễn và công bố kết quả, cô gái đến từ Hà Nội là Anh Thư là ứng viên nhận được hai điểm cộng từ giám khảo Thuý Hạnh và Henri, trong khi đó giám khảo Hà Anh lại dành điểm cộng cho Thanh Khoa. Ở nhóm thí sinh có phần trình diễn chưa tốt, Thu Quyên là ứng viên nhận 2 điểm trừ từ giám khảo Hà Anh và Henri Hubert, còn Giang Anh là thí sinh chưa thuyết phục được giám khảo Thuý Hạnh. Cùng với kết quả học tập trong tuần, Quỳnh Nga và Thanh Khoa trở thành 2 thí sinh có mặt trong nhóm thí sinh xuất sắc nhất khi sở hữu số vương miện cao nhất. Trong đó, Quỳnh Nga cũng là ứng viên nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ khán giả qua tổng đài 6370.

Quỳnh Nga là thí sinh xuất sắc nhất tuần và sở hữu nhiều tin nhắn bình chọn nhất
Quỳnh Nga là thí sinh xuất sắc nhất tuần và sở hữu nhiều tin nhắn bình chọn nhất

Với phần trình diễn còn nhạt nhoà cùng những thể hiện chưa tốt qua các buổi học trong tuần, Thu Quyên và Giang Anh đã rơi vào nhóm nguy hiểm để tiếp tục đến với phần thi ứng xử. Với câu hỏi dành chung cho cả hai ứng viên, đó là “Theo bạn, đâu là vẻ đẹp bên trong quan trọng nhất và vẻ đẹp bên ngoài quan trọng nhất của người phụ nữ Việt Nam?”.

Với thời gian 60 giây để trả lời, Thu Quyên cho biết: “Đối với em vẻ đẹp bên trong tâm hồn quan trọng nhất đó là sự chân thành, lòng nhân ái từ trong trái tim. Điều này thể hiện qua lời ăn tiếng nói và cách đối nhân xử thế trong cuộc sống. Còn vẻ đẹp bên ngoài của một người phụ nữ theo quan điểm của Quyên chính là vẻ đẹp của đôi mắt. Một đôi mắt thể hiện sự trong sáng, nét dịu dàng và tạo thiện cảm cho mọi người”.

Trong khi đó, Giang Anh lại cho rằng: “Đối với em người phụ nữ khi sinh ra đã mang một vẻ đẹp sẵn có. Đối với một người phụ nữ Việt Nam thì luôn có một gương mặt khả ái, trong sáng và một dáng đi dịu dàng, thướt tha nhưng đó chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. Còn vẻ đẹp bên trong quan trọng nhất là lòng vị tha, sự bao dung vì phụ nữ Việt Nam luôn muốn bảo vệ gia đình và những người xung quanh, một phần họ chịu ảnh hưởng của nền văn hoá dân tộc và đó là những tinh hoa trong tính cách của người phụ nữ Việt Nam".

Thu Quyên và Giang Anh rơi vào nhóm nguy hiểm
Thu Quyên và Giang Anh rơi vào nhóm nguy hiểm

Bất ngờ hơn, ngay khi kết thúc phần trả lời của mình, Giang Anh đã xin phép ban giám khảo nhường cơ hội đi tiếp cho Thu Quyên bởi cô gái này cho rằng ngôi vị Hoa hậu phải gánh vác trên vai một trách nhiệm rất lớn, trong khi cô đã tìm được con đường riêng cho mình. Tình cảm của Giang Anh đã khiến cho Thu Quyên vô cùng xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu. Dù vậy, nếu được chọn lựa, thì Thu Quyên cũng muốn nhường cơ hội ở lại Lâu đài sắc đẹp cho người bạn chung phòng của mình. Trước tình thế khó xử này, đại diện ban giám khảo, siêu mẫu Hà Anh đã đưa ra quyết định cuối cùng đó là “giữ lại Thu Quyên không phải Giang Anh giành cho em cơ hội này mà vị em xứng đáng”. Như vậy, Giang Anh trở thành ứng viên đầu tiên phải rời khỏi Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai.

Giang Anh chia tay cuộc thi
Giang Anh chia tay cuộc thi

Chia tay Giang Anh trong liveshow 3, 17 cô gái còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 3 với chủ đề “Vẻ đẹp hình thể - Sức khoẻ và Dinh dưỡng”. Theo đó, nội dung của các lớp học của top 17 cùng các chuyên gia sẽ được phát sóng trong các tập hàng ngày vào lúc 19g55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc