Giám khảo Anh Thư lộng lẫy trên 'ghế nóng' The Face

16:28, 26/04/2016
|

Đảm nhận vị trí giám khảo cho vòng tuyển sinh của cuộc thi 'The Face' Việt Nam mùa đầu cùng siêu mẫu Ngọc Tình, chuyên gia đào tạo Hoa hậu & Người mẫu Phúc Nguyễn, chân dài đình đám một thời Anh Thư khiến nhiều lứa người mẫu đàn em phải ghen tỵ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Xuất hiện tại buổi casting The Face khu vực phía nam sáng 25/4, siêu mẫu đình đám thuộc "Thế Hệ Vàng" một thời của làng mẫu Việt nổi bật trong bộ đầm hở lưng màu vàng rực. Trông cô không hề lép vế so với cựu thiên thần Victoria’s Secret - Sessilee Lopez.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Các thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc casting khá gay gắt để có thể trở thành một trong những gương mặt đại diện cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Bộ ba: nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê sẽ chính thức đảm nhận vai trò HLV, còn nam siêu mẫu kiêm diễn viên điển trai Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò Host tại mùa giải đầu tiên của chương trình này.


Ý kiến bạn đọc