Dàn bóng hồng bốc lửa trong "Truy sát"

14:11, 04/04/2016
|

(VnMedia) - Gợi cảm, bốc lửa và không kém phần mạnh mẽ, những bóng hồng trong bộ phim hành động bom tấn "Truy sát" sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của khán giả. 

Bên cạnh những pha hành động kịch tính và những cuộc rượt đuổi nghẹt thở gây ấn tượng mạnh với người xem, "Truy sát" còn rất được mong đợi bởi dàn diễn viên nổi trội, trong đó không thể không nhắc đến ba bóng hồng với sự khác biệt trong cả tạo hình và tính cách: Trương Ngọc Ánh (trong vai Đội trưởng cảnh sát Nguyễn An An), Maria Trần (trong vai Phượng Lửa - em gái tên trùm Lộc Sói) và Hồng Quế (trong vai cô thư kí sexy của Trương Lực.

Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh

Được đánh giá là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt Nam đương đại, Trương Ngọc Ánh ngày càng thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, truyền hình cho tới thời trang, âm nhạc và kinh doanh. Sau diễn xuất ấn tượng trong bộ phim hành động tội phạm Hương Ga, mong đợi của khán giả giành cho cô cao hơn rất nhiều khi lần này Trương Ngọc Ánh đóng vai chính đồng thời là nhà sản xuất trong "Truy sát". Cô luôn đặt ra yêu cầu cao về diễn xuất cho chính bản thân mình và tất cả các diễn viên khác, đồng thời Trương Ngọc Ánh như một người chị cả, sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân và dẫn dắt cho bạn diễn của mình.

Maria Trần
Maria Trần

Maria Trần – ngôi sao hành động đến từ Úc là một cô gái trẻ xinh đẹp với lòng yêu nghề và luôn nghiêm túc trong công việc. Tuy sở hữu gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn và mái tóc đen dài hiền lành, Maria Trần lại là diễn viên nhiệt huyết và mạnh mẽ nhất trên phim trường.

Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ: “Ban đầu, vai diễn Phượng Lửa không phải là nhân vật ấn tượng và mạnh mẽ. Chính Maria Trần đã khơi dậy nguồn cảm hứng trong tôi, cuối cùng Phượng Lửa được “nâng cấp” trở thành một cô gái mạnh mẽ và quyết liệt. Tôi không trao đổi nhiều với Maria Trần, bởi cô ấy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ, thậm chí còn là người gợi ý cho tôi về vai diễn của chính mình".

Hồng Quế
Hồng Quế

Được biết đến như một người đẹp “lắm tài nhiều tật” của showbiz Việt, hiện tại Hồng Quế đang có những nỗ lực đáng kể trong việc thay đổi hình ảnh của bản thân mình. "Truy sát" là bộ phim “chào sân” của Hồng Quế, cô vào vai cô thư ký xinh đẹp của Trương Lực – một doanh nhân trẻ đầy mưu mô (Cường Seven đóng). Hồng Quế chia sẻ, vai diễn của cô là một cô gái thông minh, sắc sảo và vô cùng thủ đoạn. Chưa từng tham gia khoá học diễn xuất nào nhưng Hồng Quế được đạo diễn Cường Ngô đánh giá khá cao: “Cô ấy là một viên ngọc thô, Hồng Quế luôn mang tới những ý tưởng bất ngờ và sáng tạo mà tôi chưa từng nghĩ tới".

"Truy sát" dự tính sẽ phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 22/04/2016 


Ý kiến bạn đọc