Cẩm Ly loại chàng trai bán kẹo kéo Bảo Nam

10:06, 15/04/2016
|

(VnMedia) - Chàng trai bán kẹo kéo Bảo Nam bất ngờ bị huấn luyện viên Cẩm Ly quyết định loại trong liveshow 3 của Thần tượng Bolero.

Tối thứ Năm, ngày 14/3/2016 đã diễn ra liveshow 3 chương trình Thần tượng Bolero với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ 4 đội. Ở đêm thi này, mỗi thí sinh chứng minh tài năng của mình qua phần hát solo. Họ đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn ngọt ngào qua những ca khúc ru vào lòng người.

Ở đội Quang Dũng, 3 thí sinh Trần Hằng, Minh Thảo và Mai Phương đã lần lượt đưa công chúng vào nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Nếu Trần Hằng mang đến không khí sôi động với Vỗ cái trống cơm qua tiếng hát “dễ gây nghiện”, Minh Thảo lắng đọng với Mẹ tôi qua chất giọng đầy nội lực thì Mai Phương da diết với Ai khổ vì ai. Tuy nhiên, trong đêm thi này vì bị bệnh nặng nên phần thi của Mai Phương chưa thực sự hoàn hảo.

b
Trần Hằng
Minh Thảo
Minh Thảo
Photo-LYVOPHUHUNG  (14)_resize.JPG
Mai Phương

Ở đội Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa đã nỗ lực để thể hiện trọn vẹn phần thi của mình qua ca khúc Tơ tằm, Bảo Nam gửi gắm nỗi niềm của một người còn xa nhà qua nhạc phẩm Miền trung yêu dấu. Thí sinh Tạ Đình Nguyên đã khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ khi mở màn bằng phần giới thiệu hài hước và không kém phần duyên dáng. Ở phần hát, anh chàng đã nhận được sự cổ vũ ngay câu hát đầu tiên qua ca khúc Ghen. Bên cạnh đó, Đình Nguyên lần đầu tiên đã thể hiện phần diễn xuất dễ thương mà ở các liveshow trước anh chưa làm được điều này. Tuy nhiên, giám khảo Cẩm Ly mong muốn anh sẽ thể hiện “dữ dội” hơn thế nữa ở những liveshow sau.

Cao Công Nghĩa
Cao Công Nghĩa
Photo-LYVOPHUHUNG  (44)_resize.JPG
Tạ Đình Nguyên
Bảo Nam - Thí sinh bị loại của đội Cẩm Ly
Bảo Nam - Thí sinh bị loại của đội Cẩm Ly

Ở đội Quang Linh, cô nàng Phương Anh đã thể hiện một ca khúc đậm chất Huế và lãng mạn mang tên Tôn nữ còn buồn, Trường Sơn với phần thể hiện ngọt ngào qua ca khúc Đêm gành hào nghe điệu hoài lang và Đình Phước khoe giọng hát dày, trầm ấm với Đường xưa lối cũ. Tuy nhiên, giám khảo Quang Linh nhận xét rằng vì anh qua chú tâm ở những buổi tập nên trong đêm thi này anh có phần hơi đuối sức, tuy vậy Huấn luyện viên Quang Dũng lại bày tỏ sự thích thú với tiết mục của Đình Phước.

Phương Anh

Photo-LYVOPHUHUNG  (60)_resize.JPG
Đình Phước

Ở đội Đan Trường, Hồng Quyên như “cá gặp nước” trong đêm Dân ca trữ tình, cô chinh phục khán giả với giọng ca “ngọt như mía lùi” qua ca khúc Vọng cổ buồn. Đặc biệt, cô còn khoe một đoạn vọng cổ khiến khán giả vô cùng phấn khích. “Cá vàng” Yên Nhiên khiến “Anh Bo” Đan Trường rất hài lòng khi thể hiện tốt ca khúcĐám cưới trên đường quê. Còn với hot boy 18 tuổi - Trung Quang, anh đã thực sự ghi điểm với Ngày đá đơm bông. Đây là ca khúc có tiết tấu nhanh nhưng Trung Quang đã bản lĩnh giữ được chắc nhịp và phô diễn được giọng hát tốt. Phần trình diễn của anh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại trường quay.

Hồng Quyên
Hồng Quyên

Yên Nhiên

Trong đêm nay, 1 thí sinh được bình chọn cao nhất của mỗi đội sẽ bước vào vòng trong, 1 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn và 1 thí sinh có điểm số thấp nhất phải dừng lại.  Ở đội Quang Linh, Đình Phước là thí sinh nhận được sự bình chọn cao nhất, Phương Anh được giám khảo lựa chọn và Trường Sơn là thí sinh ra về. Với đội Quang Dũng, Mai Phương tiếp tục là thí sinh dẫn đầu bình chọn, Minh Thảo giành được tấm vé đi tiếp và người dừng chân là Trần Hằng. Ở đội Cẩm Ly, chàng trai bán kẹo kéo Bảo Nam bất ngờ bị loại, Công Nghĩa được chị Tư cho thêm cơ hội và Tạ Đình Nguyên vươn lên dẫn đầu bình chọn. Cuối cùng là team Đan Trường, Ngô Trung Quang là thí sinh an toàn đầu tiên, Yên Nhiên được “Anh Bo” quyết định giữ lại và cô nàng Hồng Quyên phải ngậm ngùi chia tay.

Liveshow 4 sẽ lên sóng vào lúc 21g, thứ Năm, ngày 21/4/2016 trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Ý kiến bạn đọc