Bruce Willis tái xuất màn ảnh rộng trong "Phi vụ đá quý"

08:15, 20/04/2016
|

(VnMedia) - Bruce Willis sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn hành động với nhiều phân cảnh kịch tính trong "Phi vụ đá quý".

Đầu tháng 5 này, nam diễn viên nổi tiếng với những vai phản diện trong các bộ phim hành động - Bruce Willis sẽ tái xuất màn ảnh rộng qua bộ phim "Phi vụ đá quý" (Tên gốc: Precious cargo). Với những phân đoạn hành động nảy lửa, những pha đấu súng kịch tính trên ca-nô, cùng với mạch phim về một vụ trộm ẩn chứa đầy bất ngờ, bộ phim hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các khán giả yêu thích thể loại phim hành động trong tháng 5 này.

Precious cargo xoay quanh câu chuyện về Jack – một siêu trộm tài năng buộc phải dấn thân vào một phi vụ nguy hiểm sau khi Karen – đồng phạm kiêm người yêu cũ xuất hiện với đứa con của Jack trong bụng trong tình cảnh đang bị tay trùm tội phạm tàn bạo Eddie truy đuổi gắt gao.. Liệu Jack có cứu được Karen, liệu có câu chuyện ẩn khúc gì ở phía sau….

Bộ phim với sự tham gia của loạt ngôi sao: Bruce Willis; Mark-Paul Gosselaar; Claire Forlani… Precious cargo do Max Adams làm đạo diễn dựa trên kịch bản do chính ông và Paul Seetachitt chắp bút. Randall Emmett, George Furla, Norton Herrick, Scott Mann, James Edward Barker và Mark Stewart đảm nhận vai trò nhà sản xuất của phim. Đội ngũ sáng tạo phía sau ống kính gồm có quay phim Brandon Cox, thiết kế sản xuất Nate Jones, quay phim Brandon Cox và thiết kế phục trang Bonnie Stauch.

Phim do Barry Brooker, Stan Wertlieb, Wayne Marc Godfrey, Robert Jones, Ariane Fraser và Delphine Perrier điều hành sản xuất.


Ý kiến bạn đọc