Angela Phương Trinh gây choáng với phụ kiện tiền tỉ tại thảm đỏ

08:50, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Đông Nhi, Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Trương Thị May, Khánh My…. đồng loạt diện trang phục lấy cảm hứng từ quân phục để ủng hộ cho show diễn của NTK Lê Thanh Hòa tại Vietnam International Fashion Week. 

Trên thảm đỏ tối qua, 26/4, Angela Phương Trinh không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái ngôi sao, mà còn ở loạt phụ kiện tinh tế, sang trọng mà cô khoác lên người.

Đó là chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mới của Lê Thanh Hoà, kết hợp với giày Louboutin, đồng hồ Fendi trị giá 100 triệu đồng và đặc biệt là chiếc nhẫn BVLGARI đính ngọc ruby xanh trị giá hơn 1 tỷ đồng. Khoác trên mình set trang phục đặc biệt do stylist hàng đầu Hoàng Ku kết hợp, Angela Phương Trinh là một trong những sao Việt săn đón nhiệt tình nhất trên thảm đỏ.

Chiếc nhẫn và đồng hồ bạc tỉ của Angela Phương Trinh
Chiếc nhẫn và đồng hồ bạc tỉ của Angela Phương Trinh

Xuất hiện trong đêm cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm ngắn sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa cùng chiếc ví Christian Dior sang trọng, cô là một trong những nhan sắc được săn đón nhất thảm đỏ chương trình tối qua. Bộ váy ngắn đính đá cầu kỳ, vừa tạo sự sang trọng vừa giúp Phạm Hương khoe vòng eo con kiến và thân hình chuẩn mực. Cũng là một trong những tín đồ của Dior, Phạm Hương chọn chiếc ví tinh tế của Christian Dior vô cùng sành điệu và tinh tế, giúp bộ trang phục ấn tượng hơn.

Hoa hậu Phạm Hương với set đồ tinh tế
Hoa hậu Phạm Hương với set đồ tinh tế

Vị huấn luyện viên The Face Việt Nam 2016 còn cho biết, cô đang tích cực chuẩn bị cho chương trình sắp tới. Nhưng trước mắt sẽ là buổi off fan đầu tiên của Phạm Hương và các fan hâm mộ. Đây sẽ là hoạt động rất ý nghĩa đối với Phạm Hương trong tháng 5 tới đây.

Bên cạnh đó, ngày cuối cùng của VIFW còn chứng kiến một kỷ lục chưa từng thấy qua 3 mùa tổ chức, gần như tất cả các mỹ nhân Việt, đặc biệt là những người đẹp có danh hiệu nhan sắc đều có mặt. Các phóng viên ảnh đã có một buổi tối làm việc vất vả để ghi lại trọn vẹn hình ảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Jennifer Phạm, Thùy Dung Hà Kiều Anh, Diễm Hương, Khánh My, Phạm Mỹ Linh, Thúy Vân, Thúy Hạnh… các ca sĩ Hồng Nhung, Lệ Quyên, Đông Nhi, Minh Hằng, Hương Giang Idol… Nhiều người trong số họ đã diện trang phục nằm trong bộ sưu tập Military của Lê Thanh Hòa. 

Các người đẹp tại show diễn của Lê Thanh Hòa
Các người đẹp tại show diễn của Lê Thanh Hòa
Hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Diễm Hương và Hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Kỳ Duyên
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh
Á hậu Quốc tế Thúy Vân
Á hậu Quốc tế Thúy Vân

 


Ý kiến bạn đọc