19 show diễn hoành tráng tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016

08:15, 05/04/2016
|

(VnMedia) - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW) Xuân Hè 2016 với 19 show diễn được đầu tư công phu sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23-26/04/2016 tại GEM Center – một trong những tòa nhà sang trọng bậc nhất TP.HCM.

Trải qua hai mùa được tổ chức thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh với việc trình làng những bộ sưu tập ấn tượng nhất đến từ các nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế, sắp tới đây, giới mộ điệu sẽ tiếp tục được “sống” trong không khí thời trang của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2016 (VIFW).

Bắt đầu từ năm 2016, Vietnam International Fashion Week sẽ được tổ chức định kỳ hai mùa Xuân Hè và Thu Đông tại TP.HCM và thủ đô Hà Nội. 

Với 19 show diễn được đầu tư công phu, Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 23/4 – 26/4 tại GEM Center, TP HCM, hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khán giả những “bữa tiệc thời trang” đẳng cấp và mãn nhãn với sự góp mặt của các nhà thiết kế hàng đầu trong nước và những nhà thiết kế nổi tiếng từ nước ngoài, cùng với đó là những bộ sưu tập thời trang sáng tạo nhất, độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn tạo ra xu hướng cho thị trường Việt.

Bên cạnh những gương mặt mới, Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 còn chào đón sự trở lại của nhiều nhà thiết kế đã từng tham gia vào hai mùa trước như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Thủy Nguyễn, thương hiệu I HATE FASHION, NTK Lý Giám Tiền. Đặc biệt, nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Trí vinh dự sẽ là người mở màn với bộ sưu tập từng khiến khán giả của xứ Phù Tang thổn thức – ‘Lúa” cùng với chất liệu lụa Lãnh Mỹ A huyền thoại cùng nhiều thiết kế mới chưa từng được trình diễn. Khán giả và giới mộ điệu thời trang Việt Nam sẽ được chứng kiến câu chuyện về người phụ nữ Việt Nam đậm chất dân tộc qua bộ sưu tập đặc biệt này của NTK Nguyễn Công Trí trên sàn diễn của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016. Đặc biệt, nhãn hàng Samsung cũng sẽ đồng hành cùng nhà thiết kế Nguyễn Công Trí để mang đến một sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa thời trang và công nghệ.

Bên cạnh đó, Vietnam International Fashion Week không chỉ là cơ hội để cho các NTK nổi tiếng trình diễn những bộ sưu tập của mình mà còn nơi tìm kiếm và phát hiện cho các những NTK tài năng. Chính vì vậy, từ năm 2016, ban tổ chức đã quyết định tổ chức một cuộc thi trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week mang tên “Nhà thiết kế tài năng Việt Nam –Vietnam Emerging Designer” với sự đồng hành của thương hiệu trang sức PNJ.

Các nhà thiết kế được chào đón tại Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2016

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ tổ chức vòng casting để tuyển chọn những gương mặt người mẫu tài năng nhất để trình diễn tại sự kiện. Vòng casting sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn: ngày 05/04 tại Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM và ngày 10/04 tại Phòng VIP, Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Hà Nội.


Ý kiến bạn đọc