Sôi động vòng sơ loại Vietnam Idol tại Hà Nội

11:14, 28/03/2016
|

(VnMedia) - Sáng qua (27/3), hàng nghìn thí sinh Hà Nội đã tham gia casting Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa giải 2016. 

Luôn là điểm đến được kỳ vọng sẽ tìm được nhiều cá tính âm nhạc nổi bật cho Thần tượng Âm nhạc Việt Nam qua mỗi mùa tổ chức, vòng sơ tuyển tại Hà Nội ngày đầu tiên đã diễn ra trong không khí vô cùng tưng bừng và náo nhiệt khi chào đón hàng ngàn thí sinh từ khắp nơi đổ về. Hôm nay, ngày 28/3/2016, các bạn trẻ đam mê ca hát vẫn có thể giành lấy cơ hội thể hiện niềm đam mê và giọng hát của mình trước ban giám khảo vòng loại bằng cách đăng ký tham gia tại Vincom Mega Mall Times City - số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vòng sơ tuyển tại Hà Nội bước sang ngày thứ hai tuyển chọn gay cấn
Vòng sơ tuyển tại Hà Nội bước sang ngày thứ hai tuyển chọn gay cấn

Cùng với Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội luôn là điểm nóng của vòng thử giọng Vietnam Idol qua các mùa tổ chức, cũng là nơi quy tụ nhiều trường đào tạo âm nhạc bài bản và chuyên nghiệp, giúp chương trình tìm ra những giọng ca sáng giá và đầy tiềm năng. Từ 6g sáng ngày 27/3/2016, hàng ngàn thí sinh đã có mặt và háo hức xếp hàng tại Vincom Mega Mall Times City để sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục giấc mơ Thần tượng Âm nhạc của mình. Không chỉ riêng Hà Nội, rất nhiều các bạn trẻ yêu thích ca hát đến từ các vùng lân cận của phía Bắc cũng hội tụ về đây với niềm say mê, sự tự tin và sẵn sàng toả sáng, đã mang đến một không khí vô cùng trẻ trung, sôi động và tràn đầy năng lượng cho một mùa Vietnam Idol mới.

Không chỉ tập trung xếp thành nhiều hàng dài để đăng ký dự thi vào sáng sớm, càng về gần cuối ngày, số lượng thí sinh lại càng tăng khiến cho các thành viên trong Ban tổ chức phải làm việc liên tục để đảm bảo việc sắp xếp thí sinh vào dự thi được diễn ra một cách nhanh chóng nhất. Dù bước qua mùa thứ 7, thế nhưng với con số đăng ký và tham gia dự thi không ngừng gia tăng ở các tỉnh/thành đã cho thấy Thần tượng Âm nhạc Việt Nam vẫn là một sân chơi âm nhạc đầy sức hút, nơi chắp cánh cho ước mơ ca hát của hàng ngàn hàng ngàn các bạn trẻ trở thành sự thật.

Cùng với giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, các giám khảo vòng loại bao gồm ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên, Bích Phương, Minh Quân, Ngọc Khuê… đã trải qua một ngày dài làm việc vất vả để tìm ra những giọng hát tiềm năng nhất cho chương trình. “Gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều vai trò khác nhau, từ một thí sinh, người hướng dẫn tập luyện đến giám khảo vòng loại… thế nhưng sự hứng khởi, háo hức dành cho chương trình, dành cho các thí sinh dường như không một chút khác biệt (Cười). Chính sự say mê, hồn nhiên và đam mê của các bạn dành cho âm nhạc đã khiến Linh thật sự ấn tượng”, ca sĩ Uyên Linh chia sẻ.

Kết thúc ngày làm việc đầu tiên, nhận định về thí sinh tại khu vực miền Bắc, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Không thể phủ nhận Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng giúp Thần tượng Âm nhạc Việt Nam tìm được những tài năng ca hát sáng giá. Qua mỗi năm tổ chức, cuộc thi lại tìm kiếm và phát hiện thêm những gương mặt mới, những cá tính âm nhạc mới. Đó là điều khiến chúng tôi chưa bao giờ hết hào hứng khi thực hiện chương trình. Tại Hà Nội, dù chỉ kết thúc ngày sơ tuyển đầu tiên nhưng chúng tôi rất phấn khởi khi nhận thấy một thế hệ các bạn trẻ có tư duy âm nhạc văn minh, cập nhật các xu hướng âm nhạc mới rất nhanh nhạy. Các bạn có sự đầu tư nghiêm túc khi đi thi, biết cách thể hiện màu sắc âm nhạc âm nhạc của mình qua bài hát, và quan trọng hơn, là sự tự tin khi thể hiện cá tính âm nhạc của riêng mình trước ban giám khảo”.

Hôm nay, ngày 28/3/2016, vòng sơ loại sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội (Vincom Mega Mall Times City - số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) trước khi dừng chân tại Thành phố Hồ Chí Minh (Vincom Plaza Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức) vào ngày 4 & 5/4/2016. Vượt qua vòng sơ loại, những ứng viên tiềm năng nhất sẽ có cơ hội bước tiếp vào Vòng Audition để gặp gỡ ban giám khảo chính thức tại khu vực Hà Nội (Ngày 11&12/4/2016) và Thành phố Hồ Chí Minh (Ngày 18 & 19/4/2016).


Ý kiến bạn đọc