Noo Phước Thịnh giành chiến thắng thuyết phục tại The Remix

06:59, 28/03/2016
|

(VnMedia) - Không nằm ngoài dự đoán khi Noo Phước Thịnh lên ngôi quán quân The Remix năm nay, anh liên tiếp sở hữu những số điểm tuyệt đối và chiếm trọn cảm tình của khán giả bình chọn.

Tối Chủ Nhật, 27/3/2016 đã diễn ra Gala trao giải chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng với những tiết mục “đã mắt, đã tai” qua phần dàn dựng công phu và hoành tráng.

Top 4 hát tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập
Top 4 hát tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Top 4 đã lần lượt mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng để giành nhau cơ hội chạm đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Mở màn chương trình, họ đã cùng nhau hòa giọng qua ca khúc Đường đến ngày vinh quang để tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập vừa mới qua đời vì căn bệnh ung thư thực tràng. Tiết mục này đã khiến các giám khảo và khán giả không kìm nén được sự xúc động của mình. Tiếp đó, là phần dự thi của các thí sinh cùng với những tiết mục của các khách mời đặc biệt.

Maya
Maya

Maya đã thể hiện ca khúc “mới toanh” mang tên Wow - đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng dành riêng cho cô. Nội dung ca khúc nói về một cô gái đang say đắm hạnh phúc trong tình yêu. Ca khúc này được phối theo phong cách Trap và hình ảnh biên đạo Huỳnh Mến xây dựng cho Maya trong ca khúc này là người phụ nữ mạnh mẽ, bụi bặm nhưng vẫn đầy lôi cuốn và gợi cảm.

Hương Tràm tiếp tục khoe chất giọng nội lực của mình qua ca khúc Vẫn luôn chờ mong - đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Only C. Ca khúc này cũng được cô lựa chọn để đầu tư thực hiện MV. Nó cũng là sản phẩm EDM đầu tay của Hương Tràm, đánh dấu bước chuyển từ hình ảnh cô “công chúa” nhạc Pop đến hình tượng một ca sĩ trẻ bốc lửa, lôi cuốn với dòng nhạc Dance mà cô mong muốn hướng đến trong thời gian tới.

Hương Tràm
Hương Tràm

Soobin Hoàng Sơn thể hiện phong cách riêng của mình qua ca khúc Vụt tan. Đây là bài hát được chính Soobin cùng với Justatee sáng tác để đánh dấu bước ngoặt đầu tiên khi bước chân vào giới underground của anh chàng theo thể loại RnB nhưng đã được mix lại với phong cách Trap. Soobin đã chứng tỏ được cho công chúng thấy tài năng của mình khi bước đến sân chơi The Remix năm nay. Không chỉ hát hay, vũ đạo tốt mà còn có khả năng sáng tác những ca khúc tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Soobin Hoàng Sơn

Nếu như tuần trước, tại đêm chung kết, Noo Phước Thịnh “gây bão” với bản hit Cause I Love You thì trong đêm Gala này, Noo tiếp tục trình làng ca khúc mới mang tên Tôi là ngôi sao – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Noo một lần nữa đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với một phần trình diễn vô cùng lôi cuốn, không thể rời mắt.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Ở đêm Gala, ngoài phần trình diễn của các thí sinh thì còn có những tiết mục khách mời đặc biệt. Ba cô công chúa nhỏ của The Voice Kids là Hồng Minh - Minh Tuyết - Phương Khanh cùng sự hỗ trợ violin của Hoàng Rob và guitar Dũng Đà Lạt đã mang đến không khí nhẹ nhàng nhưng không kém phần sôi động với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được phối lại mới mẻ.

Hồng Minh - Minh Tuyết - Phương Khan

Quán quân Giọng hát Việt - Đức Phúc cùng anh chàng Erik (ST 319) đã thể hiện liên khúc This love (nhạc phim Hậu duệ của mặt trời nhưng được viết lại lời việt) và bản hít Sau tất cả đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng trong thời gian qua. Nhóm PB Nation đã “đốt cháy” không khí nhà thi đấu với Overmax “chất lừ” với phần hát và đọc rap ấn tượng. Tiết mục này còn có sự hỗ trợ của bé Yến Nhi – thí sinh chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Cha_uQuo_8cHu¦ng53.jpg
Quán quân Giọng hát Việt - Đức Phúc cùng anh chàng Erik (ST 319) đã thể hiện liên khúc This love (nhạc phim Hậu duệ của mặt trời nhưng được viết lại lời việt) và bản hít Sau tất cả 

Ca sĩ Thu Thủy lần đầu tiên mang ca khúc đánh dấu sự quay trở lại của mình mang tên Sẽ thôi khóc vì anh lên sân khấu The Remix. Sau một thời gian dài dành thời gian cho gia đình và thiên chức làm mẹ, cô đã “lột xác” hoàn toàn ở giọng hát và phong cách trình diễn ngày càng quyến rũ hơn.

 Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, reo hò cuồng nhiệt với Hoang mang được remix lại

Nữ giám khảo Nhân tố bí ẩn - Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, reo hò cuồng nhiệt với Hoang mang được remix lại mới lạ so với bản gốc ban đầu. Hồ Quỳnh Hương đã chứng tỏ được đẳng cấp của một ca sĩ hàng đầu với giọng hát tuyệt vời, vũ đạo chuyên nghiệp cùng sự yêu mến nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

Đội Soobin Hoàng Sơn rinh giải Bạc
Đội Soobin Hoàng Sơn rinh giải Bạc
Team Hương Tràm dành giải Vàng
Team Hương Tràm giành giải Vàng
Noo Phước Thịnh chiến thắng mùa giải năm nay
Noo Phước Thịnh chiến thắng mùa giải năm nay

Sau những tháng cạnh tranh cam go, ngôi vị giải Đặc biệt đã thuộc về team của Noo Phước Thịnh. Hương Tràm sau những phần lột xác với điểm số cao từ giám khảo rinh giải Vàng. Tiếp đó giải Đồng và Bạc thuộc về Soobin Hoàng Sơn và Maya.


Ý kiến bạn đọc