Kim Lý "cặp đôi" Thái Hòa sẽ náo loạn phòng vé năm 2016

06:50, 02/03/2016
|

(VnMedia) - Mỹ nam Kim Lý và "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa sẽ hóa thân thành cặp đôi vệ sĩ vô song trong dự án phim hài hành động "Vệ sĩ Sài Gòn".

"Vệ sĩ Sài Gòn" là bộ phim bom tấn hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất. Phim được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất quốc tế chuyên nghiệp và quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt Nam như: Kim Lý, Chi Pu, Bê Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, và ông hoàng phòng vé Thái Hoà.

Dàn sao Bê Trần, Thái Hòa, Chi Pu, Kim Lý
Dàn sao Bê Trần, Thái Hòa, Chi Pu, Kim Lý

Kim Lý – với vẻ ngoài nam tính đầy sức hút, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai vệ sĩ Sài Gòn. Chàng vệ sĩ thứ hai là cái tên đình đám Thái Hoà. Cặp đôi vệ sĩ vô song này sẽ cùng dấn thân vào một cuộc hành trình đầy kịch tính và vô cùng nguy hiểm để giải cứu một vị khách hàng giàu có. Trong cuộc hành trình hỗn loạn này, họ sẽ phải hợp tác cùng hai diễn viên trẻ đang lên đến từ Hà Nội: Chi Pu và Bê Trần.

Dàn diễn viên “toàn sao” của "Vệ sĩ Sài Gòn" được bổ sung bởi một loạt những tên tuổi đã được công nhận khác như Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My, Kiều Trinh và Thanh Tú. Với một đội hình diễn viên đình đám, phim hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí chất lượng dành cho khán giả yêu phim Việt.

Đạo diễn Nhật Bản chỉ đạo diễn xuất cho Kim Lý, Thái Hòa
Đạo diễn Nhật Bản chỉ đạo diễn xuất cho Kim Lý, Thái Hòa

Phim do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. Ken bắt đầu sự nghiệp làm phim khi mới 12 tuổi và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá với những bộ phim như Tiger Mask và Uzumasa Limelight. "Vệ sĩ Sài Gòn" do diễn viên Kim Lý và Niv Fichman, của Rhombus Media, nhà sản xuất đã từng giành giải Oscar cùng phát triển và sản xuất. Niv Fichman được biết đến với những bộ phim như The Red Violin, Blindness, Enemy hay Into The Forest. Trương Ngọc Ánh của TNA Entertainments là Giám đốc sản xuất.

Phim khởi quay vào ngày 24/2/2016. Tất cả các cảnh quay sẽ được thực hiện hoàn toàn tại thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 6 tuần. Phim bom tấn hành động hài dự kiến phát hành vào tháng 12/2016, hứa hẹn sẽ tạo ra một cú đột phá ngoạn mục trên phòng vé Việt.


Ý kiến bạn đọc