Hương Tràm nói về những áp lực tại The Remix

11:17, 11/03/2016
|

(VnMedia) - Quán quân The Voice Hương Tràm không phủ nhận cô gặp nhiều áp lực khi phải làm mới chính bản thân mình tại sân chơi The Remix.

Là một đối thủ đáng gớm trên sân khấu The Remix, Hương Tràm từng rinh những số điểm tuyệt đối để chứng minh cho mọi người thấy cô không phải là người không hợp với dòng nhạc EDM. Cô không ngại ngần bày tỏ "Tràm gặp áp lực rất nhiều để mong rằng mọi người chấp nhận và ghi nhận hình ảnh mới này của mình khi đến với sân chơi The Remix. Khán giả có thể nhìn thấy những vòng đầu, Tràm khá loay hoay với vũ đạo vì không tự tin, nhưng để có được màn vũ đạo tự tin và thần thái chuyên nghiệp hơn như trong Tâm hồn của đá, Tràm và biên đạo của mình đã tập miệt mài cho tới 2, 3 giờ sáng, và kết quả thật không còn gì vui mừng hơn".

Với một tâm thế đầy tự tin, Hương Tràm bộc bạch: "Khi tham gia sân chơi này, Tràm chỉ muốn chiến thắng được bản thân mình. Tràm muốn xóa bỏ đi sự tự ti vì người thấp bé mà không thể vũ đạo được. Tràm ở đây để hát cho tất cả những khán giả của Tràm, yêu Tràm và ủng hộ Tràm. Khát khao được hát của Tràm cháy bỏng lắm, và sân khấuThe Remix mới đủ cho Tràm làm điều này. Từ lúc thức dậy cho đến lúc đi ngủ, Tràm chỉ nghĩ đến việc hát, hát và hát thôi".

Nói về thực lực của đội mình, cô gái Nghệ An không quá chủ quan "Thực sự mỗi đội đều có một màu sắc khác nhau, ai cũng ấn tượng, ai cũng xuất sắc. Tràm cũng rất tiếc khi vì lí do sức khoẻ nên đội chị Hoàng Thùy Linh đã không thể tiếp tục tham gia. Đây là một trong những nghệ sĩ nữ có những tiết mục xuất sắc và mang tính nghệ thuật rất cao; khi diễn cùng các anh các chị, Tràm rút ra được nhiều nghiệm và học hỏi được rất nhiều. Tràm chỉ mong khán giả nhìn nhận những nỗ lực của Tràm, của Kids group. Thực sự giải thưởng đối với Tràm không quan trọng, chỉ cần biết, một khi đã bước lên sân khấu là sẽ cháy hết mình thôi".

Trước thông tin về sự thiếu nổi bật trong âm nhạc sau khi đăng quang quán quân The Voice mùa đầu tiên, cô gái xứ Nghệ tâm tình "Theo Tràm nghĩ đó là do sản phẩm âm nhạc. Có nhiều hướng để nghệ sĩ trẻ bây giờ lựa chọn, mà điển hình là họ chọn dòng nhạc đi theo hướng đại chúng dễ hát dễ nghe và dễ tạo bài hit. Còn với Tràm, Tràm không chọn con đường đó vì thực sự giọng của Tràm hát những ca khúc quãng trung không được đẹp lắm. Hình như khán giả mỗi lần chọn nhạc Hương Tràm để nghe đều mong chờ một cái gì đó gai góc, phô diễn quãng giọng, nghe để đã và đắm chìm, bởi thế Tràm cũng chọn cho mình những ca khúc có lời sâu sắc. Tràm rất vui khi những ca khúc mà Tràm ra mắt được nhiều bạn lựa chọn để đi thi những cuộc thi lớn rất nhiều, điều đó làm Tràm vui hơn rất nhiều".

Hiện tại, Hương Tràm đã quay MV cho sản phẩm mới với dòng nhạc EDM - sản phẩm của nhạc sĩ Only C và sẽ được quán quân The Voice ra mắt ngay sau khi kết thúc cuộc thi The Remix.


Ý kiến bạn đọc