Choáng ngợp không gian điện ảnh đẳng cấp tại nhà của DANET trên MyTV

16:26, 03/03/2016
|

(VnMedia) Nếu phải mất tới khoảng 2 tô phở đặc biệt, bạn mới sở hữu một tấm vé vào rạp xem những bộ phim nóng hổi mới nhất, thì giờ đây, bạn chỉ cần mất 1 tô phở là đã có thể sở hữu riêng một không gian thưởng thức điện ảnh đẳng cấp tại nhà với seri hàng trăm phim bom tấn chiếu rạp và các chương trình truyền hình hàng đầu thế giới.

Dịch vụ xem phim theo yêu cầu VOD (video on demand) là dịch vụ phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới (Anh, Mỹ, các nước Châu Âu) nhưng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Vì thế, cơn lốc DANET – dịch vụ xem phim theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam đã góp phần làm thay đổi thị hiếu thưởng thức của khán giả trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay.

100% nội dung của DANET là có bản quyền và đây là kho nội dung video có bản quyền lớn nhất Việt Nam. Danh sách phim DANET lên tới hàng nghìn phim từ bom tấm Hollywood, phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, đến phim Việt Nam và các chương trình gameshows hấp dẫn. Thư viện phim siêu khủng với 3.000 giờ trong tháng đầu ra mắt, đến cuối năm 2016 kho phim DANET sẽ đạt khoảng 5.000 giờ phim và còn được cập nhật liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim đa dạng của khán giả.

Bên cạnh những phim chiếu rạp, phim Hollywood mới nhất trên thị trường, gói phim DANET cung cấp các bộ phim châu Á mới, phim bộ và các chương trình truyền hình đặc sắc.

Từ ngày 4/3/2016, dịch vụ xem phim theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam DANET sẽ có mặt trên chuyên mục MyPlus của MyTV. Khán giả có thể lựa chọn theo nhu cầu xem phim trả tiền hàng tháng, trả phí cho từng phim hoặc xem miễn phí. Ứng dụng Danet có gói cước Buffetcine (thuê phim trọn gói) là 50.000 đồng/tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn mục Cineflex để thuê từng phim với mức phí khoảng 12.000-29.000 đồng/phim.

Với một kho phim lớn, có thể truy cập 24/24, DANET sở hữu nhiều ưu điểm hơn các website xem phim trực tuyến khác. Ngoài việc bạn có thể xem rất nhiều phim hay từ trong nước tới quốc tế thông qua VOD nhưng với chất lượng cao (HD, Full HD hay thậm chí UltraHD) cùng thuyết minh và phụ đề đi kèm, bạn cũng sẽ không phải đau đầu vì pop-up quảng cáo.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi xem phim miễn phí tháng đầu cho dịch vụ DANET Buffetcine trên MyTV.

DANET cung cấp 3 gói phim như sau:

- DANET Buffetcine (Phim gói) - Tiệc Buffet phim điện ảnh không giới hạn với 50.000VND/tháng. Khi đăng ký gói buffet Cine, khách hàng thỏa thích xem không giới hạn với hàng nghìn giờ phim bom tấn Hollywood (Madagascar 3:  Europe's Most Wanted, Hell Baby, Transformer, X-men: First Class…), phim Việt Nam ăn khách nhất, phim châu Á với những ngôi sao hàng đầu và những bộ phim chưa từng được chiếu rạp tại Việt Nam.

- DANET Go - Xem phim liên tục hoàn toàn miễn phí. Gói phim miễn phí bao gồm những bộ phim truyền hình đặc sắc Hàn Quốc (Dream High, Good doctor…), Trung Quốc, gameshow và các chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn nhất (Vietnam’s got talent, Amazing Race, MasterChef Việt Nam…). Nội dung dịch vụ có kèm thông tin quảng cáo.

- DANET Cineplex (Phim có phí) - Thuê phim trong vòng 48 giờ với những bộ phim bom tấn mới nhất từ 12.000VND – 29.000VND/phim. DANET Cineplex cung cấp những bộ phim mới ra rạp của Hollywood (như Mission: Impossible - Rogue Nation), phim Châu Á, phim Việt Nam và cả nhưng phim hot trên thị trường thế giới nhưng chưa từng ra rạp tại Việt Nam.

Để đăng ký, khách hàng lựa chọn nhóm dịch vụ MyPlus trên màn hình TV nhà bạn hoặc truy cập ngay website www.mytv.com.vn hoặc gọi 18001255 để được tư vấn.


Ý kiến bạn đọc