Tiến Đạt trở lại Cuộc đua kỳ thú không có Hari Won

08:37, 21/02/2016
|

(VnMedia) - Rapper Đinh Tiến Đạt cùng “cậu em” là chàng Việt kiều Pháp Lincoln sẽ là đại diện cho đội Xanh lá trong phiên bản đặc biệt của Cuộc đua kỳ thú mùa 5.

Sau thành công liên tiếp của 4 mùa trước, phiên bản đặc biệt, hoàn toàn mới mẻ - phiên bản All Stars của Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 sẽ là sự trở lại và là cuộc đối đầu giữa những đội đua kỳ cựu đại diện cho các tay đua đã đến với The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú trong cả 4 mùa vừa qua. 

Đội xanh lá Lincoln - Tiến Đạt
Đội xanh lá Lincoln - Tiến Đạt

Cùng với tinh thần bứt phá, “bật năng lượng” bên trong mỗi người và vượt qua giới hạn của bản thân trong phiên bản được nâng lên một tầm cao mới, khi các đội đua được yêu thích và nhiều ấn tượng sẽ đồng loạt xuất hiện trở lại, 10 đội đua với 10 sắc màu mới đang hứa hẹn sẽ làm nên mùa đua bứt phá hơn với cuộc hành trình trải dài những câu chuyện thú vị, bất ngờ.

Cặp đôi vô địch duy nhất sẽ góp mặt trở lại trong mùa đua này là Quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 – cặp đôi màu Hồng - Hương Giang Idol – Criss Lai. Mang màu áo Nâu là đôi bạn người mẫu – stylist Bông Chuẩn (Thanh Hoa) cùng người mẫu Anh Tuấn trong mùa đua thứ 2. Đôi bạn ca sĩ Pha Lê – diễn viên Hà Việt Dũng của mùa 2 sẽ kết hợp với nhau làm nên đội màu Cam. Vợ chồng anh chàng Việt Kiều Mỹ và cô gái Việt Nam Richie – Mimisẽ mang màu áo Xám.

Huong Giang Idol 12.jpg
Huong Giang Idol trở lại cuộc đua phiên bản đặc biệt

Xanh dương sẽ là sự trở lại của người mẫu Thu Hiền – quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú 2012 cùng bạn đồng hành là chàng thợ xăm Minh Long. Rapper Đinh Tiến Đạt cùng “cậu em” là chàng Việt kiều Pháp Lincoln sẽ là đại diện cho đội Xanh lá. Đôi bạn diễn viên Nhan Phúc Vinh và vận động viên Thuỳ Dung sẽ là đại diện của đội Đỏ “máu lửa”. Ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng bạn đồng hành mới là người mẫu Mâu Thanh Thủy sẽ kết hợp làm nên màu áo Xanh ngọc.

Bên cạnh đó, những đội đua giữ nguyên thành viên của mùa đua trước cũng sẽ có sự “đổi màu” khác biệt. Diễn viên chính của Đập cánh giữa không trung – Thùy Anh cùng diễn viên Đăng Hoàng sẽ “tạm biệt” màu áo hồng trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 để khoác lên mình màu áo Vàng. Còn hai cô gái cá tính trong Cuộc Đua Kỳ Thú mùa thứ 4 Song Ngư – Trúc Như sẽ mang màu áo Tím trong lần trở lại này.

10 đội chơi trong phiên bản All Stars của Cuộc đua kỳ thú 2016 với tinh thần Nâng tầm cao mới, bứt phá hơn đã được công bố, nhưng lộ trình đua và những thử thách thú vị vẫn sẽ là một ẩn số nhiều thách thức đang chờ đợi các đội đua ở phía trước. Cuộc hành trình khám phá những điểm đến mới lạ và bứt phá nguồn năng lượng với sự trở lại của những tay đua hàng đầu sẽ chính thức khởi hành trong thời gian tới. The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 phiên bản đặc biệt dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 31/3/2016 trên VTV6, VTV8, VTV9 và phát lại trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Mạnh Trần


Ý kiến bạn đọc