Rộn ràng sắc xuân với "Hành trình kết nối yêu thương"

21:49, 02/02/2016
|

(VnMedia) - Mang đến những màn trình chiếu 3D mapping hoành tráng nhất, cộng hưởng với những ca khúc xuân do các nghệ sĩ trẻ trình diễn, “Hành trình kết nối yêu thương” sẽ là một đêm nhạc giao thừa đầy cảm xúc dành tặng khán giả thủ đô vào những ngày đầu năm Bính Thân.

Hành trình kết nối yêu thương là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc, DJ và ánh sáng, trình chiếu 3D mapping, nhằm mang đến cho giới trẻ cả nước nói chung và nhân dân thủ đô nói riêng một đêm thưởng thức nghệ thuật đặc sắc, đáng nhớ, với những ứng dụng mới sẽ tạo ra khoảnh khắc ấn tượng, những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với công nghệ hình ảnh 3D mapping mới nhất trên thế giới lần đầu được tổ chức tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Đức Quân - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1
Ông Nguyễn Đức Quân - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 chia sẻ về ý nghĩa chương trình

Ban tổ chức tiết lộ, việc trình chiếu trên bề mặt Nhà hát Lớn bằng 3D mapping với 6 máy chiếu là một trong những sự đầu tư hoành tráng của chương trình. Trước đây, các chương trình ca nhạc lớn khác cũng chỉ dùng tới hai máy chiếu. Và toàn bộ 6 máy chiếu này cũng vừa mới được nhập về Việt Nam phục vụ cho đêm nhạc.

Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh tiết lộ, các nghệ sĩ Đăng Dương, Hà Anh Tuấn, Dương Hoàng Yến, Hà Anh, Khắc Việt, Đông Nhi, Dj Slim V… đã rất nhiệt tình nhận lời tham gia chương trình vào đêm giao thừa. Với ý tưởng khắc họa các giai đoạn chiến tranh của Hà Nội thông qua câu chuyện cuộc gặp gỡ của cô gái Hà Nội với chàng trai Sài Gòn từ thuở niên thiếu đến khi về già… chương trình sẽ mang đến một một đêm nghệ thuật đặc sắc, với những bài hát xuân sum họp.

Chương trình Mobiphone Countdown - Hành trình kết nối yêu thương do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 - Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức sẽ được tổ chức vào đêm ngày 7/2 - đêm giao thừa tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Hà Nội.


Ý kiến bạn đọc