Quán quân Sound AZ trình làng album đầu tay

07:29, 06/02/2016
|

(VnMedia) - Quán quân cuộc thi Sound AZ Huyền Lê mùa thứ 3 vừa ra mắt album đầu tay "Khoảnh khắc nhìn lại". 

Đây là sản phẩm âm nhạc để Huyền Lê đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc. Trưởng thành từ chương trình Tìm kiếm giọng hát online Sound Az mùa thứ 3, Quán quân Huyền Lê ra mắt album âm nhạc đầu tiên có tên “Khoảnh khắc nhìn lại” gồm ca khúc cùng tên và các ca khúc mà Huyền Lê dự thi trong chương trình.
 
“Khoảnh khắc nhìn lại" là tập hợp các ca khúc gồm nhiều thể loại từ Rock, Pop-ballad, EDM, Semi-classical… Được nhận xét là thí sinh có cá tính riêng, với giọng hát nội lực, quãng giọng rộng và thông minh trong cách xử lý nên dù là ca khúc cover hay ca khúc mới, Huyền Lê luôn biết cách thổi vào trong đó một luồng gió lạ mang hơi thở, phong cách của chính cô.

Với album “Khoảnh khắc nhìn lại", khán giả có thể thấy 1 Huyền Lê biến hóa lúc nồng nàn, da diết với “Gọi mưa”, lúc ngọt ngào, đằm thắm với “Adore”, lúc mạnh mẽ, điên cuồng với “Euphoria”, “Ngọn lửa cao nguyên”...

Trong sản phẩm âm nhạc mới đó phải nhắc đến 2 ca khúc “Gọi mưa” của Tiên Tiên đã giành được giải ca khúc Cover hay nhất do Hội đồng nghệ thuật của chương trình bình chọn. Ca khúc “Khoảnh khắc nhìn lại” sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ Lê Vy, với thể loại semi-classical, Huyền Lê đã lột tả được cảm xúc của một cô gái vượt qua chông gai để chạm tới ước mơ của mình. Đây cũng chính là lí do cô đặt tên album đầu tay của mình là “Khoảnh khắc nhìn lại". 


Ý kiến bạn đọc