Loạt phim ăn khách châu Á lên sóng MyTV

07:25, 14/02/2016
|

(VnMedia)Những bộ phim ăn khách nhất Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc… với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu Châu Á sẽ được truyền hình MyTV dành phục vụ cho khán giả trong mùa phim Tết Bính Thân.

Nữ cảnh sát cá tính: 45 tập

Bộ phim thuộc thể loại phim tình cảm hài lãng mạn do Kim Doo Won (biên kịch phim Nàng Kim Sam Soon và Fox, What Are You Doing) - bậc thầy của dòng phim này viết kịch bản. Lãnh trách nhiệm chỉ đạo bộ phim, hiện là đạo diễn tên tuổi Go Dong Sun (đạo diễn phim Nữ hoàng nội trợ).

Phim là câu chuyện tình yêu giữa cô nàng cảnh sát cá tính Cha Bong Seon (Lee Ji Ah) và Seo Jae Hee (Yoon Si Yoon) - một anh chàng giàu có nhưng lại che dấu thân phận của mình.Đây là bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Lee Ji Ah, cô vừa xuất hiện trong "Athena: Goddess of War" (Âm mưu Athena) và Yoon Si Yoon người tham gia bộ phim truyền hình đã trở thành hit lớn quốc gia "Baker King Kim Tak Gu". (Vua Bánh Mì)

Người kế vị: 47 tập

Lấy bối cảnh của hoàng gia được đặt tên Arirang với các cuộc thi về những món ăn truyền thống, "Bữa tiệc của các vị thần" nói về hai người phụ nữ là đầu bếp họ luôn nghiên cứu và tìm tòi những món ăn độc đáo, họ đấu tranh muốn lên ngôi để kế thừa các món ăn hoàng gia thông qua các cuộc thi nấu ăn với nhau.

Nhân vật chính trong phim là Go Joon Young (Sung Yuri) – cô gái có vị giác vô cùng đặc biệt. Joon Young luôn lạc quan, yêu đời và phấn đấu hết mình cho niềm đam mê ẩm thực. Còn Ha In Joo (Seo Hyun Jin đóng) là một cô gái xinh đẹp, có khiếu nấu ăn được thừa hưởng từ mẹ. Mỗi người một gia thế, một tính cách nhưng đều có điểm chung: rất yêu nghề đầu bếp. Họ luôn cố gắng để mình được công nhận là người nấu ăn giỏi nhất…

Thông qua các cuộc thi nấu ăn hoành tráng, những công thức chế biến món ăn hoàng gia Hàn được giới thiệu rộng rãi đến người xem. Và qua phần trổ tài của các nhân vật, khán giả có thể học thêm những bí quyết nấu ăn riêng cho mình.

Chính nghĩa võ quán: 30 tập

Hội quán võ hiệp nghệ thuật đang hoạt động sôi nổi dưới sự dẫn dắt của Nguyên Chấn Phi bỗng chốc rơi vào tình cảnh lao đao khi nhiều chuyện không may liên tiếp ập xuống. Một vụ tai nạn khủng khiếp đã xảy ra cướp đi mạng sống của Nguyên Chấn Hy - cậu con trai duy nhất của Chấn Phi, đồng thời làm vợ ông - Lâm Thu Địch - phải sống đời sống thực vật. Lợi dụng lúc gia đình Chấn Phi đang khủng hoảng, các phe cánh trong hội quán đã đồng loạt nổi loạn rắp tâm chiếm đoạt hiệp hội cùng bảo vật gia truyền Rồng Ngọc…

Công tố viên ma cà rồng: 30 tập

Phim kể về Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) - một công tố viên ma cà rồng với khả năng biết được nạn nhân chết như thế nào khi ngửi và nếm máu họ.

Tae Yeon sử dụng những năng lực mới của ma cà rồng để khởi tố những kẻ giàu có xem thường luật pháp. Sau đó một vụ án bí ẩn xảy ra và mọi chứng cứ dẫn đến thủ phạm là một ma cà rồng. Giờ thì Tae Yeon đã biết không chỉ có mình anh là ma cà rồng. Anh bắt đầu suy nghĩ về nguyên nhân mình trở thành ma cà rồng và tìm ra sự thật ẩn giấu đằng sau nó.

Bộ phim này không chỉ hồi hộp, gây cấn với những pha hành động mãn nhãn mà còn có nhiều giây phút lãng mạn đi vào lòng người.

Bản giao hưởng định mệnh: 30 tập

“Bản giao hưởng định mệnh” nói về 1 góc khuất trong công nghiệp thời trang, sự ám hại lẫn nhau của nhà thiết kế thời trang, người mẫu có nhưng lòng thù gét đó kị , bộ phim sẽ cho quý vị thấy rõ đằng sau hào quang chớp nhoáng, đó là những cuộc sống buồn tủi, ước mơ vươn lên trong cuộc sống, tình yêu và tình bạn.

"Bản giao hưởng định mệnh" được xem là phiên bản Cinderella’s Sister từng đình đám. Ngay từ khi chưa lên sóng phim đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi sự tái hợp của “cặp đôi tin đồn” Phùng Thiệu Phong – Dương Mịch trong vai chính. Kể từ sau thành công rực rỡ của phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc, lần tái hợp này của cặp “tiên đồng – ngọc nữ” được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thật sự gây tò mò cho người xem và trở thành tiêu điểm của các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khoảnh khắc sinh tử: 26 tập

Trong cuộc sống có những giây phút ngắn ngủi, đòi hỏi các bác sỹ , người tham gia hỗ trợ cứu nạn, cứu hộ phải ra quyết định chính xác và hoàn hảo để giành lấy mạng sống con người. Những khoảnh khắc kì diệu chỉ xảy ra 1 lần trong đời nhưng sẽ ghi nhớ mãi trong ký ức. Đó chính là những Khoảnh khắc sinh tử.

Mỗi câu chuyện là một chuỗi tương tác giữa người bị nạn đang thập tử nhất sinh và bác sỹ , người tham gia cứu hộ cứu nạn phải quyết định tích tắc phương án cấp cứu, điều trị, thông qua những cảnh hội chẩn, những cảnh mổ, sự hối hả để cố gắng xoa dịu nỗi đau của người bệnh.

Đôi mắt thiên thần: 20 tập

"Đôi mắt thiên thần" là một bộ phim truyền hình tình cảm đầy nước mắt. Park Dong Joo là một bác sỹ phẫu thuật. Yoon Soo Wan là nhân viên y tế 119, từ nhỏ đôi mắt cô đã không thấy gì nhưng nhờ cấy ghép mắt đã giúp cô lấy lại thị lực. Họ từng là mối tình đầu của nhau. Tuy nhiên, do câu chuyện buồn của hai gia đình buộc cả hai phải chia cách. Sau 12 năm họ lại hội ngộ tại bệnh viện...

Bộ phim mang về cho Lee Sang Yoon - Goo Hye Sun danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn 2014 do khán giả bình chọn. Bên cạnh cặp đôi chính, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi khác trong làng giải trí xứ Hàn như: ngôi sao Người Thừa Kế Kang Ha Neul (vai Park Dong Joo lúc nhỏ), Nam Ji Huyn, Kim Ji Seok, Seung Ri (thành viên trẻ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang)…

Khu vườn thiên đàng: 45 tập

Phim là câu chuyện về cuộc đời của Ding, người đàn bà bị số phận khắc nghiệt thách thức, nhưng không ngừng kiên trì trên con đường tìm lại hạnh phúc của riêng mình.

Đối với những khán giả bắt đầu “ngán” những bộ phim tình cảm với đầy những mối quan hệ đầy bi kịch, trả thù lẫn nhau hay yêu đương rắc rối thì Khu vườn thiên đàng sẽ mang lại cho công chúng một trải nghiệm khác về tình gia đình, nổi bật ở đây là tình cảm giữa cha mẹ và con cái, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Phim có sự tham gia của Choi Bul Am, Yoo Ho Jung và hai diễn viên nhí tài năng Kim Se Ron và An Seo Hyun

Series phim bộ hấp dẫn, với nhiều diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc... với nhiều cung bậc cảm xúc trong bộ phim Tầng gác mái, Quản gia bí ẩn, Bản giao hưởng định mệnh, Đôi mắt thiên thần, Khu vườn thiên đàng, Khoảnh khắc sinh tử, Người kế vịvà những bộ phim hành động, hình sự không kém phần đặc sắc như Nữ cảnh sát cá tính, Công tố viên siêu đẳng, Phi thiên thần ký, Chính nghĩa võ quán. Tất cả đều có trên mục Phim bộ thuộc Dịch vụ Phim truyện của MyTV.


Ý kiến bạn đọc