Huỳnh Lập đã sẵn sàng bùng nổ trong năm 2016

07:02, 23/02/2016
|

(VnMedia) - Trong năm 2016, cái tên của Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ “bùng nổ” khi liên tiếp phủ sóng trên mọi mặt trận, gần đây nhất là hình ảnh chàng sếp ngố tàu trong sitcom Tám công sở phát sóng 13g50 hằng ngày trên VTV9.

Được biết đến với vai trò thành viên nhóm DAMtv, Huỳnh Lập đang là gương mặt trẻ được quan tâm nhất hiện nay. Với biệt danh “phù thủy sân khấu”, nam diễn viên được đánh giá là người có tài năng về biên kịch, đạo diễn sân khấu đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà sản xuất. 

Góp mặt trong Tám công sở, Huỳnh Lập sẽ hóa thân thân thành chàng giám đốc Huỳnh Lập Lợ khá bảo thủ, mang phong cách của những năm 90, chuộng mốt đầu chẻ hai mái. Mang danh giám đốc của công ty tổ chức sự kiện nhưng Huỳnh Lập Lợ lại “lúa” một cục, hên là có một cái đầu “bao điên” với những ý tưởng lạ lùng nên đã đấu thầu giành được nhiều dự án về cho công ty.

Nhận xét về vai diễn có phần mới mẻ này, Huỳnh Lập chia sẻ: “Nhân vật có sự vui tính khá giống tính Lập ngoài đời, tính cách nhân vật đa dạng nhiều chiều, không cần phải cố chọc cười mà bằng tính điên cuồng vui vẻ, tự nhiên mà nhân vật khiến cho người ta cảm thấy vui, thoải mái. Cũng có khi khó tính, khùng khùng điên điên khó hiểu nên nhờ vậy mới lãnh đạo được mấy nhân viên cũng không được bình thường, lắm trò đó”.

Vốn xuất thân từ thế giới ảo, được biết đến rộng rãi qua các sản phẩm trên Youtube, Huỳnh Lập hào hứng chia sẻ, việc nhận được lời mời trở thành một nhân vật chính trong bộ phim truyền hình là thành công ngoài sức tưởng tượng. “Thành phần trong phim này bá đạo lắm, mỗi người đều có tính cách, đất diễn tỏa sáng riêng. Vì thế, để quản lý hết một đám nhân viên “trời ơi đất hỡi” này là một thử thách cực khó đối với nhân vật và người thể hiện nhân vật là Huỳnh Lập. Lập phải tìm cho mình nhiều màu sắc khác nhau để nhân vật đa dạng, tính cách nhân vật này “ba hồi” lắm nên mỗi tập phim khán giả lại thấy tính cách khác nhau của ổng cho có sự kết hợp hài hòa với các anh chị nhân viên trong phim”, Huỳnh Lập tâm sự.

Hiện mới chập chững đặt những bước đi đầu tiên trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân của mình với các dự án, kế hoạch riêng. Huỳnh Lập chân thành bày tỏ mình vẫn còn khá bỡ ngỡ khi bước vào một môi trường mới toanh khi chia sẻ: “DAMtv là làm theo ý thích, khi nào hứng thì làm, rảnh giờ nào làm giờ đó. Còn hiện tại, đi theo môi trường chuyên nghiệp thì Lập tự biết mình phải có trách nhiệm, tập trung làm việc cùng những anh chị khác. Nơi đây hoàn toàn không có phép thử nào cả, chỉ có thành công và thất bại. Có bao nhiêu duyên và trí tuệ thì mình đều sử dụng ra hết, còn hay dở thì do khán giả là người xem và đưa ra nhìn nhận cho mình”.

Huỳnh Lập trong
Huỳnh Lập trong "Tám công sở"

Khá chăm chút cho nhân vật mỗi khi xuất hiện, khi được hỏi về các tiêu chí để lựa chọn vai diễn cho mình, “hiện tượng mới của làng hài” Huỳnh Lập chia sẻ: “Trước khi nhận lời tham gia một dự án nào đó, Lập khá chú trọng đến tư duy kịch bản, nội dung phải phù hợp với bản thân. Hài tinh tế dễ thương như Tám công sở thì sẽ chọn còn những hài tục, nhạy cảm thì không đụng đến”.

Hiện ngoài tham gia Tám công sở, Huỳnh Lập còn ấp ủ nhiều dự án cá nhân khác đầy hứa hẹn sẽ đem tên tuổi của anh chàng diễn viên đa tài đến gần với khán giả nhiều hơn nữa.

Bên cạnh sự xuất hiện của Huỳnh Lập, Tám công sở còn quy tụ dàn diễn viên trẻ trung và thu hút khán giả trẻ hiện nay như: Hoàng Khánh, Don Nguyễn, Hải Triều, PuKa, Bửu Đa, Lê Lộc, Đại Ngọc Trâm, Gia Bảo, Huỳnh Trâm... Bên cạnh dàn diễn viên chính, các vai diễn còn lại cũng được giao cho những gương mặt nghệ sĩ hài gạo cội như: Trung Dân, Phi Phụng và nhiều nhân vật khách mời là những ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng khác…

Bộ phim hài sitcom Tám công sở thuộc chuỗi seri phim của chương trình Gặp nhau để cười do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện được phát sóng vào lúc 13 giờ 50 phút hàng ngày trên kênh VTV9.  

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc