Giải Nhất Sao Mai Nam tiến, ra mắt album "Lặng thầm yêu"

08:45, 05/02/2016
|

(VnMedia) - Giải nhất nhạc nhẹ Sao Mai Thanh Huyền đã quyết định chọn Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Cô cũng vừa cho ra mắt album online "Lặng thầm yêu". 

Thanh Huyền giành giải Nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ vào năm 2013. Cô cũng ít có những hoạt động âm nhạc được nhớ tới kể từ sau khi đăng quang tại một cuộc thi hát chuyên nghiệp. Tháng 8/2015 Huyền chính thức chuyển vào Sài gòn sinh sống và tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc. Nhận được lời mời hợp tác cùng Bến Thành Media, tháng 12 vừa qua Huyền đã cho ra mắt Album online Lặng thầm yêu. Trong 1 tuần ra mắt,  Album đã đạt trên 1 triệu lượt nghe.

Song song với việc tập trung cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo Huyền vẫn nhận lịch diễn vào dịp cuối năm. Trong dịp về Hà Nội lần này Huyền đã cùng nghệ sĩ hài Xuân Bắc và các anh chị nghệ sĩ đoàn Kịch nói và Trung ương Đoàn thực hiện chuyến đi từ thiện cho trẻ em vùng cao tại xã Y Tý - Lào Cai. 

Sang năm 2016, Thanh Huyền sẽ tiếp tục tập trung cho những sản phẩm âm nhạc mới một cách đúng nghĩa, đồng hành cùng Huyền vẫn là sự hợp tác cùng công ty Bến Thành Media. Huyền tiết lộ, trong năm 2016, cô sẽ có sự kết hợp của nam ca sĩ Vietnam Idol Ngọc Việt.


Ý kiến bạn đọc