Dàn ca sĩ khủng góp mặt trong MV "Tết xuân"

07:29, 06/02/2016
|
(VnMedia) - Với sự tham gia của dàn ca sĩ  Phương Anh, Thái Thuỳ Linh, Hoàng Yến, Vũ Hà Anh, Hồng Dương The Voice, Vũ Duy Khánh, Hoàng Dũng The Voice..., MV "Tết xuân" sẽ là món quà độc đáo mà Kênh truyền hình Thiếu nhi và Gia đình (VTC11) dành tặng khán giả.
 

 

Hình ảnh trong MV
Hình ảnh trong MV

Với thông điệp "Hãy về nhà và nói lời yêu thương", MV Tết Xuân bao gồm ba ca khúc Ta trở về của Jimmi Nguyễn, Về đi em của Trần Tiến và Tết xuân của Hồ Hoài Anh do nhạc sỹ Phạm Hải Âu phối khí. Nhạc sỹ Dương Trường Giang là giám đốc âm nhạc. Ngoài các diễn viên kể trên, MV có sự góp mặt của các ca sĩ Phương Anh, Lưu Kỳ Hương, Thái Thuỳ Linh, Hoàng Yến, Vũ Hà Anh, Hồng Dương The Voice, Vũ Duy Khánh, Hoàng Dũng The Voice, Thuý Hằng, Tuấn Hiệp, Lê Việt Anh, Lưu Kỳ Hương, nghệ sĩ violin Hoàng Rob... cùng Quán quân và top 10 Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng 2015 Nguyễn Mai Thuỳ Anh, Kim Anh, cùng các nhí tài năng Tú Anh, Trí Tú, Đức Anh. 

Trong thời gian gấp gáp để có thể ra mắt được MV Tết xuân trước thềm năm mới, ê kíp đã phải làm việc liên tục hơn 24 giờ với nhiều bối cảnh khác nhau. Dù thời tiết những ngày cận Tết khá lạnh, ekip quay phải thực hiện qua đêm nhưng tinh thần của các nghệ sĩ vẫn rất vui vẻ. Tất cả mọi người quây quần bên bếp lửa, vừa sưởi ấm, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện âm nhạc, nghệ thuật hay câu chuyện của những ngày cuối năm. Ê kíp thực hiện cũng đã hết sức trau truốt những khuôn hình với mong muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng.
 
Trong buổi ghi hình MV Tết Xuân, Chiều Xuân đóng vai một bà mẹ ngóng chờ các con rồi vỡ oà cảm xúc khi cả ba con (do Cao Thanh Thảo My, Bình An và Nguyễn Mạnh Quốc đóng) cùng trở về, mang theo những yêu thương, hạnh phúc ngập tràn với ngày cuối năm.
 
MV Tết Xuân chính thức ra mắt vào ngày 5/2/2016 (tức 27 tết Nguyên Đán Bính Thân)

Ý kiến bạn đọc