Cựu hoa hậu Anh quyết dao kéo vòng 1 lấy lại sự tự tin

07:35, 06/02/2016
|

(VnMedia) - Danielle Lloyd, cựu Hoa hậu Anh gây sốc khi tiết lộ, một loạt những cuộc phẫu thuật ngực không thành công trước đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô và tiền vệ Jamie O'Hara tan vỡ. Tuy vậy, cô vẫn quyết dao kéo bộ ngực thêm lần nữa để lấy lại tự tin.

Người mẫu xinh đẹp, mẹ của 3 người con tham gia vào chương trình truyền hình thực tế "Người nổi tiếng chỉnh sửa cơ thể" trên kênh Channel 5. Trong buổi ghi hình, cựu Hoa hậu Anh tới gặp một chuyên gia xin tư vấn về việc nâng cấp vòng một lần thứ 7. Trong chương trình, Danielle Lloyd đồng thời  tiết lộ về những trải nghiệm của bản thân trong những lần sửa ngực trước.

Danielle từng phải tháo bỏ miếng độn ngực vì bị nổ
Danielle từng phải tháo bỏ miếng độn ngực vì bị nổ "núi đôi" vào năm 2012

Năm 2012, Danielle Lloyd từng suýt chết vì nổ ngực bơm. Các bác sỹ đã phát hiện cục máu đông hình thành dưới cơ ngực và các bác sỹ buộc phải tháo rút bỏ những mảnh silicon trong cơ thể khi cô hồi phục sau phẫu thuật.

Sau khi nâng cỡ ngực từ cỡ B lên cỡ D trong suốt cuộc phẫu thuật đầu tiên, gò bồng đảo nóng bỏng  của cựu hoa hậu Anh thị tháo rút thành lép xẹp lép xuống cỡ AA, sau khi tình hình ổn định.
 
Nói về trải nghiệm của mình với kênh Channel 5, người đẹp 32 tuổi tiết lộ, sự thiếu  tự tin của cô ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc hôn nhân với cầu thủ bóng đá O'Hara. Nó khiến cuộc hôn nhân kết thúc chỉ hai năm sau đó.
 
Các bác sĩ tư vấn chỉnh sửa vòng 1 cho cựu Hoa hậu Anh
Các bác sĩ tư vấn chỉnh sửa vòng 1 cho cựu Hoa hậu Anh

Cô nói: "Tôi đã có một cục máu đông lớn trong lồng ngực và tôi gần như đã chết. Tôi đã mất sáu lít máu. Đó là sự cố nghiêm trọng".

"Tôi hoàn toàn suy sụp và tôi biết mình không có ngực, nó chỉ là một đống da nhăn nhúm, thực sự kinh hoàng. Chuyện này ảnh hưởng tới hôn nhân của tôi vì tôi cảm thấy không tự tin, không thích Jamie nhìn thấy tôi khỏa thân", Danielle Lloyd nhớ lại.
 
Cựu Hoa hậu Anh từng tự tin với vòng 1 dao kéo
Cựu Hoa hậu Anh từng tự tin với vòng 1 dao kéo

Tham gia vào chương trình, Danielle xin các bác sĩ tư vấn cải tạo đôi "gò bồng đảo" lần thứ 7 để tìm lại sự tự tin trong cuộc sống. Các bác sĩ đã loại bỏ da thừa và tạo hình lại bộ ngực của cô săn chắc hơn. Sau ca phẫu thuật lần này, "hoa hậu sát cầu thủ" tỏ ra rất vui mừng và tự tin. Cô cho biết mình hoàn toàn hài lòng với kết quả. 

Cô tự tin hơn sau lần nâng ngực thứ 7
Cô tự tin hơn sau lần nâng ngực thứ 7

"Tôi không thể tin được sự khác biệt của vòng một sau đó, tôi vô cùng xúc động. Tôi đã sống với một vết sẹo lớn ở bên ngực, gò bồng đảo chảy xệ đến phát chán, giờ thì có thể tự tin ngắm chúng. Tôi cảm thấy vô cùng tự tin và không quan tâm tới những gì người ta nói nữa", cựu mẫu chia sẻ.

Danielle Lloyd từng đăng quang Hoa hậu Anh vào năm 2004, sau đó tham dự Hoa hậu Thế giới. Chính cuộc thi Hoa hậu và những buổi chụp hình cho công việc người mẫu là nguyên nhân khiến người đẹp Anh bước chân vào con đường nghiện nâng cấp vòng 1. 
 

Ý kiến bạn đọc