Cười thả ga với Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền

09:12, 01/02/2016
|

(VnMedia)Với sự tham gia của Thanh Thanh Hiền, Xuân Hinh, Hoài Linh, Hồng Vân, Chí Tài, hai tiểu phẩm “Chuyện tình bụi chuối” và “Nhà trọ của Hinh” sẽ làm khán giả MyTV cười thả ga vào dịp tết nguyên đán năm nay.

Nhà trọ của Hinh là một bộ phim hài ngắn của đạo diễn Đinh Tiến Dũng là một trong những tiểu phẩm vô cùng đặc sắc trong Xuân Phát tài 6.

Nội dung phim nói về cuộc sống của Hinh, anh đột nhiên giàu có nhờ giải phóng mặt bằng… tận dụng cơ hội làm giàu anh đã xây nhà nghỉ và cho thuê. Quang Thắng là một người sống vật vờ, chưa có công ăn việc làm ổn định và là khách thuê trọ của Hinh…

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền

Trong tiểu phẩm này, Thanh Thanh Hiền vào vai bà mẹ tên là Mẩy, có cô con gái tên Mây lên thành phố đi học. Cô gái này ở trọ nhà của Xuân Hinh và "sống thử" cùng anh chàng Phễu - Quang Thắng.

Bà Mẩy (Thanh Thanh Hiền)  khăn gói lên phố tìm đến nhà trọ để đón con gái về quê lấy chồng. Chàng Phễu đã khóc lóc van xin được làm con rể của bà Mẩy. Liệu bà Mẩy có chấp thuận anh chàng rể "mũi to" này hay không? …

Bộ phim Hài phản ánh lối sống thử hiện nay của giới trẻ cùng những câu chuyện bi hài với sự tham gia của Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng và Diễm Hương.

Một tiểu phẩm nữa, cũng không kém những tiếng cười sâu cay là Chuyện tình bụi chuối của Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài. Hai nghệ sĩ gạo cội Hoài Linh, Hồng Vân sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi câu chuyện tình ‘tàu nhanh’ có một không hai của cả 2.

Nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh
Nghệ sĩ Hồng Vân và Hoài Linh

Câu chuyện nói về chuyện tình của đôi trai gái bất ngờ gặp nhau trên đường vì nàng (Hồng Vân) bị hỏng xe. Chàng (Hoài Linh) chỉ tán tỉnh có vài câu là họ lôi nhau vào bụi chuối ‘tâm sự’. Kết quả của lần ‘tâm sự’ đó là mỗi người một ngả và một hài nhi bé bỏng ra đời. Sau 20 năm gặp lại nơi đất khách, họ mừng mừng tủi tủi, hờn giận xen lẫn niềm vui. Chỉ vì tội ‘nhớ nhớ quên quên’ câu chuyện tình ở bụi chuối cách đây 20 năm nên Hồng Vân đã bị Hoài Linh dọa tát chết. 

Mời quý khán giả đón xem tác phẩm hài đặc sắc này trên chuyên mục Hài thuộc nhóm Giải trí/Dịch vụ Nhịp cầu của MyTV.


Ý kiến bạn đọc