Vố đau nhớ đời của Công Lý khi "nịnh sếp"

13:06, 30/01/2016
|

(VnMedia) – Đó sẽ là những tình huống cười ra nước mắt mà diễn viên Công Lý sẽ thủ vai trong bộ phim “Sếp là tất cả” sẽ được phát sóng trên truyền hình MyTV vào dịp Tết Bính Thân năm nay.

Từ bao đời nay, tặng quà cho nhau mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành một cái tục không thể thiếu, từ đó sinh ra vô vàn những vấn đề dở khóc, dở cười, đặc biệt trong một công ty nọ...

Trong một công ty nhà nước nọ, có hai nhân viên chuyên kèn cựa và nói xấu nhau tên Lý (do Công Lý thủ vai) và Thái (do Viết Thái đảm nhiệm), cả hai đều đang chạy đua để lên chức phó phòng béo bở.

Từ đây, cả hai luôn tìm cách nịnh bợ biếu xén tâng bốc Sếp, và nói xấu đối phương. Nhân dịp Tết đến Xuân sang, cả hai đều mang món quà của mình đến tặng Sếp. Dù quà tặng của cả Lý và Thái hết sức bình thường nhưng qua sự miêu tả của họ thì các món quà của họ đều “độc, lạ, quý và hiếm”, Sếp nghe thế gật gù.

Sếp quý mến, mời hai người ở lại ăn bữa nhẹ, nhậu đầu năm. Rượu vào lời ra, Sếp với nhân viên bộc bạch nói chuyện thành ra nhân viên nhiều pha bị lỡ lời nhưng vì vụng chèo khéo chống nên đều được Sếp cười xòa bỏ qua. Đến cuối cùng tàn tiệc, Lý và Thái tranh thủ lì xì Sếp, Sếp nhận hết tuy nhiên sau khi nhận xong, ông tuyên bố năm nay sẽ không có chức phó phòng. Lý với Thái nghe xong mặt ngắn tũn, tỉu nghỉu không biết nói gì.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Công Lý, Thanh Tú, Viết Thái… sẽ tạo nên tiếng cười đa sắc trong mùa phim Tết năm nay trong chuyên mục Hài Tết của dịch vụ Nhịp cầu MyTV trên hệ thống truyền hình MyTV.


Ý kiến bạn đọc