Văn Mai Hương: Tôi không muốn trưng trổ trong âm nhạc

07:39, 30/01/2016
|

(VnMedia) - Á quân Vietnam Idol bày tỏ như thế khi nói về MV thứ hai "Sống không đợi chờ" cùng làm việc với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Sau 5 năm gây sốt với bản hit “Nếu như anh đến”, Văn Mai Hương và Nguyễn Đức Cường tái hợp và vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Sống không đợi chờ”.

Sự kết hợp của Ca sĩ Văn Mai Hương và nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Đức Cường là một  sự cảm mến đặc biệt dành cho nhau cả về âm nhạc và sự nghiệp. Nếu như Nguyễn Đức Cường ấn tượng Văn Mai Hương vì con đường mạnh mẽ, sáng tạo và thú vị mà cô đang đi, thì ngược lại, Văn Mai Hương lại thấy ở chàng nhạc sĩ sâu sắc, nam tính và rất Hà Nội này một tinh thần làm nghề thực sự, luôn chịu khó học hỏi và tính cách nghệ sĩ, chỉ làm những việc thực sự hứng thú.

“Sống không đợi chờ”được thực hiện với cùng một ê-kíp đã từng tạo nên bản “hit” “Nếu như anh đến” cho Văn Mai Hương cách đây 5 năm. Ca khúc “Sống không đợi chờ” được đạo diễn Triệu Quang Huy, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Văn Mai Hương lên ý tưởng cho MV rất cầu kỳ và hoành tráng. Sau thời gian dài gần 6 tháng thực hiện, MV“Sống không đợi chờ” đã hoàn tất.

Sau 5 năm, Văn Mai Hương đã lột xác, chín chắn và quyến rũ hơn rất nhiều. Nhưng trong MV này, khán giả sẽ được chứng kiến một Văn Mai Hương trẻ trung tươi mới không kém MV cách đây 5 năm. Nói về điều này, Văn Mai Hương bày tỏ cô không muốn trưng trổ trong âm nhạc, không cần phải chứng minh với khán giả về sự trưởng thành của cô 5 năm qua bằng dự án âm nhạc hoành tráng nào. Mv này đơn thuần là dự án đánh dấu sự trở lại của bộ 3, đạo diễn Triệu Quang Huy, ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ - nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường. Cô cũng tiết lộ, nhiều fan của cô đã thấy rất hào hứng khi gặp lại một Văn Mai Hương của 5 năm trước khi vừa bước chân ra khỏi Vietnam Idol.

Văn Mai Hương trẻ trung, sôi động trong MV
Văn Mai Hương trẻ trung, sôi động trong MV

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường chia sẻ “MV là sản phẩm mang hơi hướng trẻ trung hợp với không khí miền biển, phù hợp với dự định ban đầu khi cả ekip có sự hợp tác lặp lại. Chúng tôi muốn mang lại một sự kết hợp mang tính sáng tạo trong âm nhạc. Các bạn sẽ thấy trong MV này Văn Mai Hương hát tinh tế, trưởng thành hơn. Đó chính là điều mới lạ khán giả tìm thấy trong MV này”.

Văn Mai Hương bộc bạch cảm xúc “Nếu như anh đến” là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng thì ca khúc mới nhất “Sống không đợi chờ” là sự trở lại đặc biệt với tính thể nghiệm, sáng tạo mới mẻ hơn trong âm nhạc của Nguyễn Đức Cường. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sẽ vẫn giữ “tôn chỉ” nghề của anh trong những sản phẩm mới, đó là cập nhật những xu hướng, giai điệu, ca từ hiện đại của thế giới, và đặc biệt, không bao giờ làm lại những thứ đã cũ kĩ, vì điều đó sẽ làm mất cảm hứng của anh trong quá trình sáng tác. Cả Nguyễn Đức Cường và Văn Mai Hương đều không phải nghệ sĩ ra sản phẩm ồ ạt và ồn ào, nhưng mỗi lần xuất hiện đều được khẳng định với tính chuyên môn, nội dung concept đầu tư cẩn thận, và có nhiều thứ để nghe, xem.

“Sống không đợi chờ” sử dụng ekip hùng hậu hơn một trăm người, hứa hẹn sẽ mang đến một không khí tươi mới, cuồng nhiệt. MV “Sống không đợi chờ” sẽ có sự xuất hiện của các khách mời như Blogger Phở Đặc Biệt, diễn viên Bê Trần… Đặc biệt, Nhà thiết kế Lý Quí Khánh xuất hiện trong MV với một trong các mẫu trang phục sẽ kết hợp với Nem fashion và dự định sẽ giới thiệu trong đầu năm 2016.


Ý kiến bạn đọc