Trấn Thành "không chạnh lòng" trước sự vụt sáng của Trường Giang

14:11, 11/01/2016
|

(VnMedia) - Nam MC, diễn viên hài Trấn Thành thổ lộ, anh và Trường Giang là đôi bạn thân tới mức sẵn sàng phê bình nhau mà không sợ mất lòng.

Đó là chia sẻ rất thẳng thắn mà Trấn Thành bật mí cùng "Anh Bờ Vai" trong talkshow Lần đầu tôi kể qua tập 2 – 1001 điều vi diệu, vừa được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 19g00 tối qua – Chủ Nhật (10/01/2016).

Chia sẻ cùng "Anh Bờ Vai", Trấn Thành cho biết, việc fan của anh và Trường Giang thường xuyên “dập nhau” là chuyện muôn thuở và không thể tránh khỏi. Theo anh, nghệ sĩ một khi đã trở thành thần tượng thì chắc chắn phải có điểm gì đó rất hay, và điều đó có thể phù hợp với người này nhưng chưa chắc đã được người khác yêu thích. Chính vì thế, theo Trấn Thành, câu chuyện so sánh giữa mình và đồng nghiệp thân thiết quê Quảng Nam sẽ “mãi mãi không bao giờ kết thúc”.

Sẵn dòng chia sẻ, Trấn Thành còn nói về góc độ cạnh tranh với Trường Giang khi đứng chung trong nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng. Trải lòng thêm về điều này, nam MC bày tỏ quan điểm rất thẳng thắn: “Với tôi, Trường Giang thuộc thế hệ hài trẻ văn minh. Mặc dù, chúng tôi có thể là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp để kéo khán giả cho các chương trình và các nhà sản xuất, nhưng chúng tôi may mắn có được suy nghĩ tốt, biết hợp tác giúp đỡ nhau lúc cần thiết, và quan trọng là chơi được với nhau ngoài đời mà vẫn thấy rất vui, hạnh phúc. Đó quả thật là điều hiếm có trong giới showbiz hiện nay”. 

Tiếp tục bày tỏ quan điểm khi nhắc về sự so sánh giữa mình và mức độ nổi tiếng nhanh chóng của Trường Giang trong lĩnh vực điện ảnh, nam MC – Danh hài thẳng thắn thừa nhận “không bao giờ chạnh lòng trước sự vụt sáng” của đồng nghiệp, vì “cuộc đua nào cũng có nhiều trận, cho nên không có gì phải buồn phiền cả”. Tâm sự cùng "Anh Bờ Vai", Trấn Thành chia sẻ, anh và “Chàng hề xứ Quảng” ngoài đời là đôi bạn rất thân, sẵn sàng phê bình trước mặt mà không sợ mích lòng. 

Trấn Thành bày tỏ, Trường Giang tiến nhanh hơn mình trong điện ảnh đều có nguyên do của nó. “Giang may mắn diễn nhẹ nhàng nhưng hợp vai, còn tôi có thể sẽ dành cơ hội tỏa sáng cho những dịp sau này khi đã tìm được một đạo diễn thật sự hiểu mình diễn cái gì. Và khi tôi đã xây dựng được ngôn ngữ điện ảnh mà tôi muốn chuyển tải thì chắc chắn sẽ tạo được một hiệu ứng khác” – Trấn Thành chân tình lý giải.

Song song đó, nam MC còn bày tỏ lòng tin rất chắc chắn khi khẳng định rằng: “Nếu bản thân thẳng thắn thừa nhận mình làm sai thì tin chắc còn có cơ hội để làm đúng. Làm sai, làm dở mà dám nhận thì không có gì là đáng xấu hổ cả”.

Đề cập đến công việc MC, Trấn Thành cho biết, có lẽ không ít người khi xem anh dẫn dắt một chương trình nào đó sẽ nghĩ anh là kẻ ngông cuồng vì hay “chọt người này, sốc người kia”, nhưng thực tế thì không phải vậy. Trấn Thành nhất mực khẳng định: “Thật ra, tôi đang xây dựng hình ảnh một MC láu cá, dám nói lên sự thật dù phũ phàng nhưng ở góc độ hài hước. Nói chung là một người dẫn chương trình dám “chặt chém” khách mời”.

Chia sẻ thêm về điều này, Trấn Thành thừa nhận, lúc đầu bản thân anh phải nhận “không ít gạch đá” từ dư luận, nhưng vẫn cố chịu đựng và chịu nghe chửi thường xuyên, vì đó là “giai đoạn hy sinh”, nếu không có người mạnh dạn đứng ra đi tiên phong thì khán giả "còn lâu" mới định hình được những suy nghĩ mới mẻ về công việc của người cầm mic.

Khép lại câu chuyện nghề nghiệp, Trấn Thành sẽ tiếp tục trải lòng về khía cạnh tình cảm trong talkshow Lần đầu tôi kể qua tập 3 – Yêu lạ, được phát sóng độc quyền trên kênh HTV2, lúc 19g00 Chủ Nhật – 17/01/2016. Đó sẽ là những bật mí về các mối tình trong quá khứ - hiện tại và lý do Trấn Thành đến cũng như ra đi, bên cạnh tiết lộ thú vị mà chẳng ai có thể tưởng tượng ra khi nam MC đề cập đến hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà anh yêu thích.


Ý kiến bạn đọc