Trần Lập cháy hết mình trong đêm nhạc đặc biệt

06:59, 17/01/2016
|

(VnMedia) - Anh hát tới 4 bài trong một bầu không khí không thể náo nhiệt hơn của gần 10.000 nghìn khán giả tới cổ vũ anh trong đêm nhạc đặc biệt "Đôi bàn tay thắp lửa".

Xuất hiện rất muộn, vào chừng 11h đêm, nhưng Trần Lập đã thăng hoa hát tới 4 bài thay vì 2 bài như dự kiến ban đầu. Sức khỏe không tốt, có lúc anh phải ngồi để hát trong tiết trời giá rét, nhưng không khí náo nhiệt, sự ủng hộ của hàng nghìn khán giả bật điện thoại ủng hộ anh đã tiếp thêm tinh thần cho con người bản lĩnh và ý chí sắt đá này. 

Anh hát Mắt đen, Tâm hồn của đá đã quá quen thuộc nằm lòng với các fan của anh. Có hai ca khúc rất xúc động mà anh gửi tới sau đó. Một là ca khúc anh vừa mới sáng tác Đôi bàn tay mà anh thổ lộ viết cách đây không lâu cho chương trình này. Một ca khúc nữa, dù anh thừa nhận không phải là ca khúc viết về vợ, nhưng anh đã giành tặng chị ca khúc Tiếng gọi với lời nhắn nhủ "Vợ tôi từng nói anh đã sáng tác cho các con. Nhưng chưa có bài hát nào cho em cả. Quả thực, những ngày qua và trong cuộc sống, người vợ của tôi mới thực sự là chiến binh, là người bền gan, vững chí nhất".

Cảm kích trước tấm lòng của các bạn bè, đồng đội, Trần Lập bày tỏ anh sẽ vững vàng hơn trên con đường đấu tranh với căn bệnh quái ác và sẽ trích từ số tiền mọi người thu được sau đêm nhạc, tặng 5 suất quà cho bệnh nhân ở Bệnh viện K Tân Triều.

Kết thúc đêm nhạc, ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập còn gửi lời cảm ơn khán giả và một lời hứa "Chúng tôi sẽ trở lại". 

Những ca khúc nổi tiếng của ban nhạc Bức tường cũng được ban nhạc và các ca sĩ tham gia chương trình thể hiện lại đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm. Hồng Nhung với Niềm tin cho các bụi. Mai Quốc Việt hát Rock xuyên màn đêm. 

Thanh Lam

 

Diva Hà Trần

 

Tùng Dương

 

Hai ca khúc Bông hồng thủy tinh do Tuấn Hưng trình diễn và Người đàn bà hóa đá được Tùng Dương thể hiện. Siu Black và Mai Quốc Việt cùng thể hiện ca khúc Ngày hôm qua. Thanh Lam "rock" cùng Mai Quốc Việt với ca khúc đầy ý nghĩa của Bức Tường: Cây bàng.

 

Biển người cháy hết mình trong đêm nhạc
Biển người cháy hết mình trong đêm nhạc "Đôi bàn tay thắp lửa"

 


Ý kiến bạn đọc