"Thiên thần nội y" hờ hững ngực trần giữa trời đông giá

10:24, 27/01/2016
|

(VnMedia) - Chân dài người Thụy Điển Elsa Hosk hờ hững khoe ngực trần sau những tấm áo khoác lông lạ mắt. Những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp mới gia nhập dàn thiên thần Victoria's Secret đủ xua tan băng giá mùa đông.

Elsa Hosk - siêu mẫu người Thụy Điển là một trong những chân dài mới được Victoria's Secret chiêu mộ. Cô vừa xuất hiện vô cùng cuốn hút trên trang bìa tạp chí Maxim số mới nhất.

Với chiều cao  1,77m và các số đo chuẩn, Elsa Hosk, 28 tuổi là một trường hợp đặc biệt của làng thời trang. Cô xuất thân là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp trước khi trở thành thiên thần của Victoria’s Secret.

Elsa bắt đầu thử sức trong vai trò người mẫu từ năm 14 tuổi, hiện rất nổi tiếng trên trang mạng xã hội Instagram với gần 2 triệu người theo dõi.

Elsa Hosk giữ dáng bằng việc chơi thể thao. Cô tập boxing 2-3 buổi 1 tuần và không ăn kiêng quá mức. "Tôi có thể ăn mọi món tôi thích, ngay cả bánh Pizza và uống Coca, tất nhiên tôi luôn ăn uống khoa học nhưng không có nghĩa là phải nhịn ăn triệt để".

 

 


Ý kiến bạn đọc