Tân Hoa hậu Hoàn vũ tươi rói trong lễ diễu hành

14:11, 26/01/2016
|

(VnMedia) - Người đẹp Pia Wurtzbach luôn nở nụ cười trên môi trong suốt buổi lễ diễu hành trên quãng đường gần 6 km tại quê nhà.

Hôm 25/1, Pia Wurtzbach có lễ diễu hành ở Manila (Philippines), đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach đã tham gia lễ diễu hành toàn thành phố Manila, để ăn mừng chiến thắng của cô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015.

Lễ diễu hành bắt đầu từ 2 giờ chiều, đi qua đoạn đường gần 6 km, bắt đầu từ khách sạn Sofitel Philippine Plaza Manila và kết thúc tại đại lộ Ayala ở Makati.

Pia Wurtzbach là người đẹp thứ ba của Philippines đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Chiến thắng của Pia tại cuộc thi là quả ngọt của người Philippines sau 42 năm chờ đợi. Pia đăng quang sau khi vượt qua 83 đối thủ đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đã gần 2 tháng, cô sống và làm việc tại Mỹ nên trở về Philippines lần này, người đẹp 26 tuổi được khán giả trong nước chào đón rất nhiệt tình.

Pia đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trên đầu và diện váy xanh trong tiếng hò reo chúc mừng của người hâm mộ. Thị trường thành phố Manila thậm chí còn tặng cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ một chiếc chìa khóa đặc biệt làm kỷ niệm và ghi dấu thành công rực rỡ của cô tại đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm vừa qua. 

Lễ diễu hành bắt đầu từ 2 giờ chiều, đi qua đoạn đường gần 6 km, bắt đầu từ khách sạn Sofitel Philippine Plaza Manila và kết thúc tại đại lộ Ayala ở Makati.
Tân Hoa hậu hoàn vũ nổi bật trong bộ đầm xanh của nhà thiết kế Albert Andrada, liên tục mỉm cười và vẫy tay chào người dân Manila.

 


Ý kiến bạn đọc