Phạm Hương, Lan Khuê và dàn Hoa hậu làm bùng nổ đêm thời trang Đa sắc

08:02, 16/01/2016
|

(VnMedia) - Với sự hội ngộ của dan Hoa hậu, Á hậu đắt sô nhất nhì showbiz, show thời trang Đa sắc đã mang đến một không gian vô cùng quyến rũ của những tà áo dài độc đáo, thu về hàng tỉ đồng cho việc gây quỹ từ thiện. 

Là bốn gương mặt nổi bật nhất trên sàn diễn show thời trang “Đa sắc” của áo zài ABC diễn ra tối 15/01 vừa qua, Trương Thị May, Phạm Hương, Lan Khuê, Hoàng Thùy vinh dự trở thành những gương mặt đảm nhận vai trò vedette trình diễn những bộ sưu tập đẹp mắt nhất đêm qua.

Trương Thị May trình diễn bộ áo dài đấu giá 350 triệu đồng
Trương Thị May trình diễn bộ áo dài đấu giá 350 triệu đồng

Nổi bật nhất chương trình “Đa sắc” tối qua là á hậu Trương Thị May. Cô cùng với siêu mẫu Đinh Minh Quân là hai gương mặt đại diện cho show diễn lần này nên thường xuyên giữ vai trò chủ đạo trên sàn catwalk là mở màn và kết show.

Với thần thái của một siêu mẫu hàng đầu, Trương Thị May lần lượt thể hiện những bộ trang phục đẹp mắt nhất của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Đặc biệt, trong chiếc áo dài mang tên “Khúc giao mùa” Trương Thị May đã trình diễn thành công, khoe được vẻ đẹp uy nghi và sang trọng. Bộ áo dài đã mang về 350 triệu đồng trong màn đấu giá đầy kịch tính để đóng góp vào quỹ từ thiện của chương trình.

 

Hoa hậu Phạm Hương và bộ áo dài trị giá 450 triệu đồng
Hoa hậu Phạm Hương và bộ áo dài trị giá 280 triệu đồng

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong hai phần trình diễn. Phạm Hương vẫn giữ được lối trình diễn chuyên nghiệp, sắc sảo và thu hút. Bộ áo dài “Uyên ương” cô mặc đã mang về 280 triệu đồng cho chương trình.

Siêu mẫu Lan Khuê và Hoàng Thùy cũng là hai gương mặt nổi trội trong đêm qua. Hai bộ áo dài còn lại của Lan Khuê và Hoàng Thùy trình diễn lần lượt mang về 405 triệu và 350 triệu cho chương trình. Nâng tổng trị giá 4 chiếc áo dài đấu giá đêm qua lên tới con số gần 2 tỉ đồng.

 

Siêu mẫu Hoàng Thùy
Siêu mẫu Hoàng Thùy mang về 350 triệu đồng cho quỹ từ thiện với áo dài này

Xuất hiện đầy đủ cả 4 phần trình diễn, họ mang đến nhiều sắc thái khác nhau trong những bộ áo dài đẹp tuyệt mỹ của Đinh Văn Thơ. Có thể nói “Đa sắc” là một trong những show thời trang hiếm hoi quy tụ được dàn người mẫu trình diễn đắt giá và nổi tiếng nhất hiện nay.

Hoa hậu Lan Khuê trong tà áo dài được đấu giá 450 triệu đồng
Hoa hậu Lan Khuê trong tà áo dài được đấu giá 450 triệu đồng

Bên cạnh 4 gương mặt trên, chương trình đêm qua còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như: Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, á hậu Lệ Hằng, người đẹp Lệ Quyên, Nam Em, Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Thái Hà, Minh Triệu, Lê Phương, Quỳnh Châu, Kiều Ngân…

Diễn viên Vân Trang và Phan Anh cũng có màn catwalk tự tin và duyên dáng trong show diễn. Cặp đôi MC này cùng với Cao Mỹ Kim cũng đã tạo nên điểm nhấn thú vị cho show diễn tối qua.

 

Nhà thiết kế Đinh Anh Thơ và các nàng thơ trong show của anh
Nhà thiết kế Đinh Anh Thơ và các nàng thơ trong show của anh

Một trong những điều làm nên show diễn “Đa sắc” rất thành công của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ- thương hiệu áo zài ABC tối 15/01 vừa qua chính là phần biểu diễn hết sức ấn tượng của dàn ca sĩ khách mời.

Tham gia trình diễn trong chương trình lần này, ban tổ chức đã “chơi lớn” khi mời hàng loạt danh ca nổi tiếng ở hải ngoại như: Khánh Hà, Minh Tuyết, Tường Nguyên-Tường Khuê…Bên cạnh đó, dàn ca sĩ trong nước như Đàm Vĩnh Hưng, Lê Minh Trung, Tùng Lâm, Quách Thành Danh…cũng đang đến những tiết mục vô cùng ấn tượng.

Ca sĩ Quách Thành Danh vinh dự là ca sĩ hát mở màn với ca khúc “Đường về hai thôn” rất ngọt ngào, tiếp theo đó Tùng Lâm- từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình TP HCM tạo được bất ngờ trong ca khúc đầy da diếc “Dạ khúc cho tình nhân”. Một gương mặt khác được phát hiện tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM là ca sĩ Huỳnh Tấn Đạo cũng mang đến một giai điệu ấm áp trong bản nhạc “Còn đó chút hồng phai”.

Ca sĩ
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết

Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đêm qua có lẽ chính là danh ca Khánh Hà, bằng lối ngân nga, luyến láy rất riêng, Khánh Hà đưa khán giả xem show “Đa sắc” vào một cuộc dạo chơi rất kì lạ trong ca khúc nước ngoài “ Unchained Melody” rất nồng nàn. Qúa thích thú với phần trình diễn này, nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ lên sân khấu tặng hoa và phiêu cùng Khánh Hà. Ca khúc thứ hai mang tên “Nếu có yêu tôi” Khánh Hà trình diễn rất hay và sôi nổi. Cô cũng ghi điểm với phần đối đáp rất dễ thương với MC Phan Anh.

Dòng nhạc Bolero được khai thác triệt để tại show diễn lần này, những bản nhạc tình nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người và đem khán giả trở về với thời hoa mộng được thể hiện rất tình qua tiếng hát của Lê Minh Trung trong ca khúc Mùa xuân đó có em và đôi song ca hải ngoại Tường Nguyên - Tường Khuê với ca khúc Liên khúc chim đa đa.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng mang đến chương trình những bản phối sôi động trong ca khúc “Thiên đường ái ân”. Ngay sau đó, Mr Đàm còn có phần trình diễn đặc biệt cùng ca sĩ Minh Tuyết, người anh quen biết trong hơn 20 năm qua bằng ca khúc “Lâu đài tình ái”. Phần kết hợp ngọt ngào này mang lại nét chấm phá rất thú vị cho show diễn.

Nghệ sĩ Chí Tài
Nghệ sĩ Chí Tài

Ca sĩ Minh Tuyết vẫn quen thuộc với phong cách ăn mặc gợi cảm trên sân khấu, sau màn trình diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng cô tiếp tục gửi tặng khán giả ca khúc “Anh muốn em sống sao”, một ca khúc rất thành công của Minh Tuyết trên sân khấu hải ngoại.

Kết thúc chương trình là màn kết hợp Liên khúc Xuân rấn ấn tượng của các nghệ sĩ: Quách Thành Danh với Câu chuyện đầu năm, Minh Tuyết nồng nàng trong Nếu xuân này vắng anh, Khánh Hà tiếp tục dạo chơi với Nắng có còn xuân và Mr Đàm tạo nên cái kết hoàn hảo trong nhạc phẩm Chúc xuân. Trong tiết mục hát kết này, dàn người mẫu cũng đã trình diễn Bộ sưu tập “Giấc mơ xuân”. Đây được coi là phần dàn dựng rất công phu và hoành tráng, chính thức khép lại show diễn thời trang ấn tượng mang tên “Đa sắc” của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ- áo zài ABC.


Ý kiến bạn đọc