"Ơn giời, cậu đây rồi" giành giải Mai Vàng

09:37, 22/01/2016
|

(VnMedia) - Chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi” đoạt giải Mai Vàng Chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Đây là một trong 3 giải Mai Vàng được công bố trước khi diễn ra trao giải chính thức với 13 hạng mục tối nay (22/1).

Sự kiện được giới nghệ sĩ, công chúng chờ đợi trong năm- Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 21- 2015 sẽ diễn ra vào tối nay (22-1), tại Nhà hát Thành Phố (TP HCM), chương trình được Đài Truyền hình TP. HCM truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 lúc 20 giờ 30.

Chương trình
Chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi"

Có 10 nghệ sĩ, 2 tác phẩm và chương trình truyền hình của 13 hạng mục tranh giải được trao giải Mai Vàng lần thứ 21-2015 tại sân khấu lễ trao giải. Hai giải Mai Vàng nữa cũng đã được ban tổ chức công bố là bộ phim “Yêu” đoạt Giải Mai Vàng Bộ phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất và vở diễn sân khấu “Nửa đời hương phấn” đoạt giải Mai Vàng Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất.

Ban tổ chức cũng sẽ có lễ tôn vinh 10 nghệ sĩ của năm thuộc lãnh vực ca nhạc, sân khấu và điện ảnh, đó là tốp 10 nghệ sĩ có số phiếu bình chọn yêu thích cao nhất của công chúng. Trong số này có nghệ sĩ đoạt giải của các hạng mục nhưng cũng có nghệ sĩ không.

Thực hiện lễ trao giải Mai vàng lần thứ 21 là ê kíp của đạo diễn Lê Thụy. Vẫn trên định dạng lễ trao Giải Mai Vàng hàng năm, đạo diễn Lê Thụy và ê kíp thực hiện muốn sân khấu Mai Vàng lần này đậm chất âm nhạc truyền thống hơn bên cạnh các tiết mục âm nhạc đương đại.  Những bài bản âm nhạc truyền thống như hồ trường, nhạc tài tử Nam bộ: “Dạ cổ hoài lang”, “Bình bán vắn” được dàn dựng trên sân khấu Mai Vàng lần này. Tham gia trình diễn trong những tiết mục âm nhạc truyền thống này có các nghệ sĩ Trọng Phúc, Ngọc Đợi, nhóm Bốn Chị Em và các vũ đoàn Bạch Dương, ABC

Các ca sĩ: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Thế Vỹ, Cho- Hae- Ryong, các vũ đoàn ABC, Bạch Dương, Bước Nhảy  sẽ làm nên những tiết mục trình diễn đầy màu sắc của âm nhạc đương đại. 

Lần đầu tiên Noo Phước Thịnh và Đông Nhi kết hợp trình diễn ca khúc “Ly rượu mừng” (Phạm Đình Chương). Thế Vỹ và Cho Hae Ryong, giọng ca đến từ Hàn Quốc sẽ khiến cảm xúc của khán giả trào dâng qua ca khúc “Những ánh sao đêm” (Phan Huỳnh Điểu) trước khi vinh danh Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng được yêu thích nhất.  Ca khúc “Thật bất ngờ” của Lê Đức Hùng do Trúc Nhân thể hiện nổi “đình đám” trong năm qua cũng sẽ được xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng qua tiết mục ca cảnh mang tính hài hước châm biếm mặt trái showbiz  với ý nghĩa mong muốn đời sống giải trí ngày càng lành mạnh, có giá trí hơn. Tiết mục “Thằng cuội”- bài hát của bộ phim “ đình đám” trong năm qua: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cũng được đưa lên sân khấu Mai Vàng lần này bằng cách trình diễn mới của nhóm Sido trước khi công bố và trao giải cho các hạng mục điện ảnh- truyền hình.

Bên cạnh các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình, khán giả sẽ gặp gỡ các nghệ sĩ khách mời trao giải NSUT Bảo Quốc, NSUT Quang Lý, Nghệ sĩ Ánh Tuyết, Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Thu Minh, Nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Minh Châu, MC Quỳnh Hương và anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ- Quốc Nghiệp, nổi tiếng thế giới với tiết mục xiếc “Sức mạnh của đôi tay”.  Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ làm ngạc nhiên khán giả bằng sự xuất hiện của mình.

Đảm trách dẫn chương trình lễ trao giải là MC Bình Minh và Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân. Ngoài Bình Minh là gương mặt dẫn chương trình khá quen thuộc của Mai Vàng, Thúy Vân xuất hiện trên sân khấu Mai Vàng lần này cũng hứa hẹn mang đến công chúng những cảm xúc khác lạ.


Ý kiến bạn đọc