Những tài năng mới lạ gây xúc động ở tập 3 Got Talent

07:46, 16/01/2016
|

(VnMedia) - Những tài năng mới lạ cùng những câu chuyện đầy xúc động chính là điểm nhấn của Vietnam's Got Talent trong tập 3 phát sóng tối qua (15/1).

Với sự xuất hiện của giám khảo Bằng Kiều, Vietnam's Got Talent cũng đã mang đến màu sắc tươi mới từ hàng ghế nóng. Giám khảo Trấn Thành dù "méo mặt" vì bị thí sinh nhờ vả quá nhiều lần nhưng cũng không giấu được xúc cảm rớt nước mắt khi làm bạn diễn với thí sinh. 

Nguyễn Ngọc Đức
Nguyễn Ngọc Đức

Cậu bé Nguyễn Ngọc Đức, 10 tuổi đến từ TPHCM là thí sinh nhí ấn tượng nhất của tập 3 Vòng loại sân khấu bởi khả năng nhảy popping vô cùng “đã” mắt.

Tập nhảy được 2 năm và luyện tập theo các video trên youtube, Ngọc Đức đã khiến cả ba giám khảo Huy Tuấn, Bằng Kiều, Trấn Thành phải xuýt xoa khen ngợi. Cậu bé cho biết mình chỉ phiêu theo nhạc, các động tác từ đó tự hình thành để làm nên một bài nhảy cuốn hút từ đầu tới cuối.

Trấn Thành khen ngợi cậu bé: “Nhìn mặt con cưng lắm, dễ thương, beat nhạc trong người con rất tốt, con rất thông minh, đánh gía cao đoạn slow motion của con”., còn giám khảo Huy Tuấn nhận xét: “Cái con có là thần thái và khả năng trình diễn, con có sẵn cái đó trong người nên người ta có thể bỏ qua những kỹ thuật chưa thực sự hoàn thiện của con vì con thực sự quá cuốn hút trên sân khấu”.

Mi Ngân
Mi Ngân

Từng đưa nhiều video clip thể hiện khả năng đánh trống của mình lên mạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Mi Ngân được các khán giả đặt cho biệt danh “Hotgirl đánh trống”. Cô nàng đã đến với Got Talent với mong muốn để khả năng của mình cho nhiều người biết hơn. Mi Ngân đã tự tin thể hiện bài hát Tự tin là chính tôi của nhạc sĩ Phương Uyên trên nền trống mạnh mẽ của mình.

Giám khảo Huy Tuấn cho biết anh không đánh giá cao giọng hát của Mi Ngân nhưng sự trẻ trung, tự tin, dễ thương của Mi Ngân lại rất “hợp” với bộ trống, khiến cô ghi điểm nhiều hơn. Ngoài trống, Mi Ngân còn có thể chơi được guitar và piano lẫn vừa đánh trống vừa hát, cô gái nhiều tài lẻ này đã nhận được 3 sự đồng ý cho cơ hội bước vào vòng trong của ban giám khảo.

Bùi Văn Đức Lợi - Bùi Văn Lam
Bùi Văn Đức Lợi - Bùi Văn Lam

Hai trong số nhiều tiết mục ở Got Talent tối qua đã khiến giám khảo Trấn Thành phải rơm rớm nước mắt. Đầu tiên là tiết mục xúc động của hai anh em Bùi Văn Lam, Bùi Văn Đức Lợi đến từ Quảng Trị đã giành được tình cảm lớn từ ban giám khảo lẫn khán giả cho tiết mục ảo thuật cùng câu chuyện đằng sau hành trình theo đuổi đam mê. Mang đến hai tiết mục biểu diễn với giấy báo và ly nước nhưng lại vô cùng hiệu quả và chất lượng, hai anh em đến từ Quảng Trị đã gây được bất ngờ cho ban giám khảo.

Giám khảo Trấn Thành đã xúc động khi nghe Đức Lợi gọi tên mình, anh nhận xét: “Tôi sẽ nhận xét bạn như một người không "bị gì hết". Bạn làm một tiết mục mà những người không "bị gì hết" chưa chắc làm được. Hai bạn đáng yêu lắm, cách các bạn tạo tiết mục đơn giản, chỉ đúng hai trò nhưng chất lượng, đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, cách các bạn thể hiện không màu mè, rất là đời, nó đúng nghĩa như bạn nói nó xuất phát từ đường phố, nó đời, nó mang đến sự tương tác cao”.

Le Minh Tấn Trung
Le Minh Tấn Trung

Chàng trai Lê Minh Tấn Trung,  24 tuổi đến từ Gia Lai đã tập luyện khí công, kungfu gần 7 năm. Anh cho biết mẹ chính là lý do khiến anh tập võ và trở nên mạnh mẽ cũng như “ngoan” hơn. Tấn Trung nhờ giám khảo Trấn Thành giúp mình đóng vai… người mẹ trong tiết mục. Lồng ghép vào câu chuyện con trai cứu mẹ thoát khỏi 18 tầng địa ngục trong lúc biểu diễn các màn khí công nguy hiểm, Tấn Trung không chỉ khiến khán giả “thót tim” theo dõi mà cả giám khảo Trấn Thành đang ngồi trên lưng cũng phải “nhăn mặt” vì sợ. Tiết mục có câu chuyện rõ ràng cộng với diễn xuất nhập tâm của Tấn Trung đã giúp anh giành được cả ba sự đồng ý từ Ban giám khảo.

Những nhóm tài năng cũng đã chứng tỏ được bản lĩnh và “ghi điểm” trong lòng giám khảo lẫn khán giả với những tiết mục trình diễn đa dạng, mới mẻ, đã mắt đã tai và đều nhận được cơ hội đi vào vòng bán kết.

Nhóm kịch Trà đá gồm 3 thành viên đến từ TPHCM đã mang đến nhiều tiếng cười vui nhộn với màn trình diễn được đầu tư về phần phục trang lẫn nội dung. Tuy nhiên, giám khảo vẫn góp ý rằng tiết mục của nhóm nên kết hợp chặt chẽ và nuột nà hơn giữa âm nhạc và lời thoại. Trong khi Trấn Thành đồng ý thì giám khảo khó tính Huy Tuấn lại không đồng ý.

Ngay sau đó, Huy Tuấn đã “gợi ý” cho thành viên đóng vai người mẹ trong nhóm phải thuyết phục được ca sĩ Bằng Kiều. Với sự “trợ giúp” đắc lực từ giám khảo Trấn Thành khi gợi ý thí sinh phải “hất tóc” trước Bằng Kiều, nam ca sĩ đã đồng ý để nhóm Trà Đá có cơ hội đi tiếp.

Nhóm trà đá
Nhóm trà đá

Nhóm nhạc gia đình P4 đến từ Philippines với sự tham gia của mẹ và 3 người con trực tiếp chơi nhạc cụ được các giám khảo đánh giá khá cao về giọng hát lẫn kỹ năng trình diễn. Giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Các bạn hát tuyệt vời, khi các bạn phiêu, tôi thấy được tinh thần các bạn muốn truyền tải trong ca khúc. Đặc biệt hơn là các bạn là một gia đình”.

Nhóm P4
Nhóm P4

Nhóm Bồ công anh và nhóm nhảy cổ vũ Red Ants Squad đã mang tới sân khấu Tìm kiếm tài năng hai bộ môn mới lần đầu tiên xuất hiện trong cả bốn mùa và cả hai nhóm đều tạo được ấn tượng mạnh mẽ ở hai phần trình diễn. Nhóm Bồ công anh múa đèn UV và sử dụng trang phục dạ quang để kể câu chuyện cổ tích với những nhân vật công chúa, hoàng tử và mụ phù thuỷ.

Tận dụng triệt để bóng tối để chiếm được sự chú ý tuyệt đối của người xem, nhóm đã dàn dựng tiết mục hấp dẫn với những pha người bay trên không trung, hay chiến đấu khá “hoàng tráng”. Trong khi đó, nhóm nhảy cổ vũ Red Ants Squad với những cú lộn nhào, tung người vào không trung đẹp mắt cùng sự đồng đều trong đội hình cũng là làn gió mới đặc sắc của Tìm kiếm tài năng năm nay.

Nhóm Red Ants Squad
Nhóm Red Ants Squad

Tập 4 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 4 với Bộ ba quyền lực Huy Tuấn – Bằng Kiều – Trấn Thành lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 22/01.


Ý kiến bạn đọc