Hoàng Thùy Linh khiến fans The Remix đứng ngồi không yên

07:25, 04/01/2016
|

(VnMedia) - Lỡ hẹn ở mùa giải đầu tiên, Hoàng Thùy Linh đã không làm fans của The Remix phải thất vọng khi cô xuất hiện ở mùa giải thứ hai với giọng hát, vũ đạo vô cùng bốc lửa.

Đêm đầu tiên của The Remix đã khiến fans ngộp thở với những màn vũ đạo nóng bỏng, với âm nhạc đẳng cấp hòa âm với ánh sáng. Sự xuất hiện của biên đạo khiến cho tổ hợp Ca sĩ – Producer – DJ như diều mọc thêm cánh, giúp cho các tiết mục không chỉ “đã mắt” với các màn vũ đạo ấn tượng và phần dàn dựng sân khấu được trau chuốt kỹ lưỡng. Trong chủ đề đầu tiên Freestyle, các nhóm đã mang đến những dấu ấn cá nhân rất độc đáo. 

Trong số 10 ca sĩ, Hoàng Thùy Linh là cái tên được công bố cuối cùng trước ngày lên sóng. Lỡ hẹn ở mùa giải đầu tiên, vì thế, ở mùa giải thứ hai, nữ ca sĩ Hà thành đã khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi thể hiện máu lửa ca khúc I'm gonna break (Em sẽ phá vỡ) với phần dàn dựng hết sức ấn tượng. Hoàng Thùy Linh đã chứng đỏ được đẳng cấp của mình là một nghệ sỹ trẻ đa năng sở hữu lượng fan hùng hậu.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh

Quán quân The Voice mùa đầu tiên cũng phô diễn sức mạnh không kém khi mang bản hit Hello lên sân khấu The Remix với phần trình diễn rất cuốn hút. Không chỉ sở hữu giọng ca “khủng”, một năm qua, Hương Tràm đã thay đổi hình ảnh của mình, mới mẻ và quyến rũ hơn, phù hợp với hình tượng một nghệ sỹ trẻ đa năng. Đến với cuộc thi năm nay, Hương Tràm muốn thử sức mình ở một thể loại dòng nhạc mới đang thịnh hành và phù hợp với số đông thị hiếu âm nhạc hiện nay.

Hương Tràm
Hương Tràm

Một nam ca sĩ được nhiều fan chờ đợi bởi vốn trước nay chỉ quen dòng nhạc ballad nhẹ nhàng là Trung Quân. Đêm qua, “Thánh mưa” Trung Quân “trình làng” liên khúc 2 bản hit đã từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua là: Trót yêu và Dấu mưa với phiên bản remix. Vốn quen với hình một chàng ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Pop Balad nên Trung Quân là cái tên tạo nên sự thu hút sẽ “làm nên chuyện” khi tham gia cuộc thi này. Ở đêm mở màn, Trung Quân đã tạo sự ngạc nhiên cho khán giả khi thể hiện tự tin màn vũ đạo của mình cùng với vũ đoàn.

Trung Quân Idol
Trung Quân Idol

Ca sĩ Ngô Kiến Huy trình diễn vui nhộn nhưng không kém phần thu hút qua liên khúc Giả vờ yêu – Say you do với bản hòa âm phối khí sáng tạo với âm thanh của trống Taiko (Nhật Bản) mang đến nhiều mới mẻ. “Chàng Bắp” đã khấy động không khí của chương trình bằng màn trình diễn vui tươi và đáng yêu. Biểu cảm của Ngô Kiến Huy khiến giám khảo rất khen ngợi và khuyên chàng Bắp nên giữ tinh thần này xuyên suốt chương trình. 

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy

Ca sĩ Hằng Bing Boong lựa chọn ca khúc Rời với phiên bản remix cực sôi động. Rời là sản phẩm âm nhạc theo phong cách Dance mà cô vừa mới ra mắt cách đây chưa lâu. Dù không có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng cô nàng đã ghi điểm lại bằng chính sự tự tin và máu lửa của mình.

Hằng Bing Boong
Hằng Bing Boong

Cặp đôi Justatee và Big Daddy thể hiện lại liên khúc 2 bản hit Forever aloneNóng. Đây là 2 bài hát đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bằng “chất” riêng biệt, cả hai đã mang đến phần trình diễn đậm phong cách underground nhưng không kém phần đáng yêu và tinh nghịch.

 

Hạnh Sino
Hạnh Sino và Emily

Tiếp đó, cặp đôi Emily và Hạnh Sino tạo sự khác biệt khi lựa chọn ca khúc Cô Tấm ngày nay và lồng ghép khéo léo giữa âm hưởng truyền thống và hiện đại từ âm nhạc lẫn trang phục. Hai cô nàng đã kết hợp ăn ý với nhau để mang đến một phần biểu diễn sinh động và màu sắc không kém các đội chơi khác.

 

Justatee và Big Daddy
Justatee và Big Daddy

Chàng “hot boy” giới underground Soobin Hoàng Sơn đã thể hiện phần vũ đạo điêu luyện không kém một dancer chuyên nghiệp trong ca khúc Daydreams do chính anh sáng tác. Soobin Hoàng Sơn được biết khán giả biết đến với giải thưởng Á quân của một chương trình âm nhạc và là một trong những ca sĩ của Việt Nam tham gia thi cùng với ca sĩ của 5 nước trong khu vực Đông Nam Á. Soobin cũng được lựa chọn sang Hàn Quốc để đào tạo thanh nhạc và vũ đạo chuyên nghiệp. Đến với sân chơi The Remix, anh mong muốn được khẳng định tài năng của mình ở một sân khấu lớn và hoành tráng. Tiết mục của anh đã nhận không ngớt những lời khen ngợi từ phía các Giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Maya
Maya

Bà mẹ một con Maya sau thời gian ở ẩn đã làm bùng cháy sân khấu với việc tái hiện lại một cảnh trong bộ phim điện ảnh mà cô đã từng thủ vai mang tên Scandal qua ca khúc Xin đừng quay bước. Tiết mục này đã nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, điều này tiếp thêm tinh thần cho Maya khi lần đầu tiên cô tham gia một chương trình truyền hình quy mô và hoành tráng như The Remix – Hòa âm và ánh sáng. 

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã “gây bão” với bản hit Gạt đi nước mắt  - một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dưới phần hòa âm phối khí mới mẻ của Producer Slim V. Bên cạnh khoe giọng hát live ổn, Noo Phước Thịnh còn khoe những động tác vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp khiến khán giả không thể rời mắt.

Đây là đêm thi không loại, bắt đầu tuần sau sẽ có một đội chơi bị loại khỏi cuộc thi. Liveshow 2 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 10/1/2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.


Ý kiến bạn đọc